The recommendations will be invested in Gold Futures

ผู้ที่ลงทุนในทองคำแท่งอยู่ และอยากจะมาลงทุนในโกล์ดฟิวเจอร์ส - สัญญาขายทองคำล่วงหน้า ที่สามารถบริหารพอร์ทการลงทุนได้ด้วยตัวเอง

หาก เราคาดว่าในช่วงเวลาช่วงหนึ่งราคาทองคำจะปรับตัวลง เราถือทองคำแท่งไว้ แล้วเราไปชอร์ตโกลด์ฟิวเจอร์ส ชอร์ตในภาวะที่เราคิดว่าช่วงนี้ราคาจะลงไปเรื่อยๆ และปิดสถานะชอร์ตเมื่อเราคิดว่าราคาทองคำจะกลับมาเป็นขาขึ้นเหมือนเดิม

ท่าน ใดที่อยากใช้ โกล์ดฟิวเจอร์ส เพื่อการเก็งกำไรควรจะมีประสบการณ์ในการเก็งกำไรราคาทองคำมาก่อนแล้ว ถ้าท่านเก็งกำไรราคาทองคำถูกต้อง ก็สามารถใช้โกล์ดฟิวเจอร์สเพื่อเก็งกำไรขาขึ้น และขาลงในราคาทองคำได้

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘