เบิกทาง โกลด์ฟิวเจอร์ส

Thailand Gold Futures
เบิกทาง โกลด์ฟิวเจอร์ส
source: นพ.กฤชรัตน์ หิรัญศิริ
รองเลขาธิการสมาคมผู้ค้าทองคำ
ประธานกรรมการห้างทองแม่ทองสุก
สินค้าตัวใหม่ของตลาดอนุพันธ์ คือ Gold Futures โกลด์ฟิวเจอร์ส และทางคณะกรรมการ กลตได้อนุญาติร้านค้าทองคำนั้นทำหน้าที่ผู้ขาย เป็นโบรกเกอร์ ในการซื้อ-ขายสัญญาล่วงหน้าทองคำ

Gold Futures โกลด์ฟิวเจอร์ส
เป็นอีกช่องทางหนึ่งของนักลงทุนคนไทยที่ดี ซึ่งGold Futures โกลด์ฟิวเจอร์ส มีการซื้อ-ขายทั่วโลกมาแล้ว และสามารถทำกำไร จากการซื้อ-ขายทองคำ ไม่ว่าจะซื้อทองคำ หรือขายทองคำก่อน

การ ซื้อ-ขาย Gold Futures โกลด์ฟิวเจอร์ส ซึ่งมีตลาดอนุพันธ์แห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ นักลงทุนใช้เงินลงทุนเพียง 10 % และนักลงทุนต้องเข้าใจเงิน 10% เขาจะต้องยอมรับความเสี่ยงทั้ง 100 % ที่นักลงทุนซื้อสินค้าตัวนั้น หมายความว่า เวลาทองคำขึ้น หรือทองคำลงจะต้อง mark to market ทุกวัน และmark ตามปริมาณหรือราคาของสินค้านั้นๆ ณ. วันนั้น ฉะนั้นก่อนที่นักลงทุนจะซื้อ-ขายทองคำจะต้องเข้าใจ ในการซื้อ-ขายที่ถูกต้อง และต้องเข้าใจในความเสี่ยงที่มีด้วย โดยเฉพาะทองคำตอนนี้แกว่งวันหนึ่ง 2-3% ทุกวัน ถ้านักลงทุนสามารถจับทิษทางได้ถูก ไม่ว่าจะขึ้น หรือลง นักลงทุนมีสิทธิ์ในการทำกำไรได้ ถ้าลงทุนในตลาดทองคำจะต้องมีความเข้าใจ และรู้ว่าทองคำเป็นอย่างไร

นักลงทุนที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ หรือนักลงทุนที่เคยซื้อพันธบัตรต่างๆ จะหันมาลงทุนในตลาดทองคำมากขึ้น เพราะว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นักลงทุนมากกว่า 500,000 รายที่ไม่เคยซื้อ-ขายทองคำ และเป็นช่องทางสะดวกและมั่นใจในระบบ Gold Futures โกลด์ฟิวเจอร์ส

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘