ตอน ที่ 9 : จาก The secret สู่การลงทุนใน Option

ความลับนี้ถูกส่งทอดเเต่ตกทอดมาช้านาน เป็นความลับที่ถูกซ่อนเร้น ปิดตาย เก่าเเก่ ความลับนี้รู้กันเฉพาะบุคคลที่ปรสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในเเต่ละยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น เพลโต กาลิเลโอ เอดิสัน คาร์เนกี ไอน์ไสน์ เเละตอนนี้ความลับเหล่านี้กำลังจะถูกเปิดเผยสู่ สุดยอดนักลงทุนออปชั่นในอนาคต

กฏเเห่งเเรงดึงดูดหรือ Law of attraction นั้นเปรียบเสมือนกับจินนี่ ยักษ์ในตะเกียง คือเมื่อเราขออะไรก็ตาม ยักษ์ในตะเกียงจะสามารถดลบรรดาลให้สิ่งนั้นเป็นจริงได้ทั้งหมด โดยกระบวนการที่ช่วยให้เราสามารถได้ในสิ่งที่เราต้องการนั้นคือ ขอ เชื่อ รับ


1.การขอสิ่งที่เราต้องการจากจักรวาล คือ เราจะต้องรู้อย่างชัดเจนว่าเราต้องการอะไร ไม่งั้นกฏเเห่งเเรงดึงดูดก็จะไม่ทำงาน เพราะเราไม่มีความชัดเจนในสิ่งที่จะขอ การขอที่ดีจึงต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน จะให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ก็คือเราควรจะเขียนเป้าหมายลงไปเป็นลายลักษณ์อักษรเลย เพื่อทำให้จิตใจเราชัดเจน เราสามารถนำมาปรับใช้กับการลงทุนในออปชั่นได้โดย เราต้องตั้งเป้าหมายในการลงทุน ว่าเราต้องการผลตอบเเทนจากการลงทุนในออปชั่นเท่าไหร่ หากเราต้องการซัก 15% ต่อเดือน เเล้วภายใน 2.5 ปี เราสามารถขยายพอร์ตจาก 1 ล้าน เป็น 35 ล้าน มันมีความเป็นไปได้ เราก็เขียนเป้าหมายนี้ลงไปในกระดาษ ติดไว้ในที่สังเกตง่ายๆ เพื่อย้ำเตือนจิตใต้สำนึกตลอดเวลา

2.เชื่อ เราต้องเชื่อ ทั้งการกระทำ คำพูด เเละความคิด เสมือนว่าเราได้เป้าหมายนั้นมาเเล้ว ซึ่งเมื่อสมองของเราได้ส่งคลื่นความถี่ออกไป กฏแห่งเเรงดึงดูดก็จะช่วยให้เรา ดึงดูดผู้คน สถานการณ์ สภาพเเวดล้อม มาให้เราได้รับ ที่หลายๆคนเข้ามาBlogนี้อยู่ ก็อาจเพราะเเรงดึงดูด ที่ทำให้เรารู้จักตราสารทางการเงินที่ทรงพลังที่สุดของโลกก็เป็นได้ เเล้วหลายๆคนในที่นี้ก็อาจกลายเป็นสุดยอด Optionist ก็เป็นได้

3.รับ การรู้สึกอย่างที่เราจะรู้สึกเมื่อความปราถนาของเรากลายเป็นจริง ให้เราจินตนาการว่าหากเราได้รับสิ่งที่เราต้องการตามคำขอ เราลองนึกถึงวันที่เราสามารถทำเงิน 1$ ล้าน (ประมาณ 35 ล้าน) จากการลงทุนในออปชั่นได้สำเร็จ ว่าในวันนั้น เราจะรู้สึกอย่างไร ให้ใส่ภาพ เเสงสี จินตนาการ ลงไปให้มากที่สุด หากต้องการจะเป็นสุดยอดนักลงทุนในออปชั่นให้โฟกัสไปที่วันที่เราประสบความ สำเร็จเเล้ว

ทั้งหมดนี้คือทางลัดที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จใน การลงทุน อย่างเร็วที่สุด ง่ายที่สุด ขอเเต่เพียง ขอ-เชื่อ-รับ เเล้วยักษ์ในตะเกียงก็จะบันดาลทุกสิ่งอย่างตามขอคำของท่าน

เเล้วท่านล่ะจะขออะไร...............

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘