ตอนที่ 7 : รายได้ชั่วคราว Vs รายได้ต่อเนื่อง

รายได้ ชั่วคราว
1. ใช้เวลา เเลก เงิน
2. เงินเพิ่มพูนเเบบเส้นตรง
3. หยุดทำงาน = รายได้หยุด
4. ไม่ได้สร้างความมั่งคั่งที่เเท้จริง
5. ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง
6. ทำงานเพียงเพื่อยังชีพ
7. ถ้างานหยุด เงินหยุดด้วย

รายได้ถาวร
1. ใช้หลักการผ่อนเเรงด้านเวลา
2. เงินเพิ่มพูนเเบบทวีคูณ
3. รายได้ต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด
4 สร้างความมั่งคั่งที่เเท้จริง
5. มีอิสรภาพเรื่องเวลาอย่างเเท้จริง
6. ล้ำหน้า ต่อเนื่อง
7. รายได้จะไหลมาไม่ขาดสาย
8.ส่งต่อทักษะการสร้างรายได้ สู่รุ่นลูกหลานไม่สิ้นสุด
9. มีความสุขในชีวิต


รายได้จากการลงทุนในออปชั่น นั้น มีจุดเด่นก็คือ ถ้าเราฝึกซ้อมจนทักษะนั้นจนเป็น ทักษะในการเทรดหรือลงทุนก็จะติดตัวเราไปตลอดชีพ ไม่ว่าจะลงทุนกี่ครั้งก็จะประสบความสำเร็จในอัตราส่วนที่มากกว่าผิดพลาดมาก ดังนั้นในช่วงเริ่มเเรกเราจึงต้องลงทุนเวลา ในการศึกษาหาความรู้เพื่อลดความผิดพลาดให้มากที่สุด

ทักษะการขับรถ เมื่อขับเป็นเเล้ว-----> เราก็จะขับได้ตลอดชีวิต ไม่ว่าจะร้างราไปนานเเค่ไหนก็ตาม
ทักษะการว่ายน้ำ เมื่อเราหัดจนเป็น-->เราก็จะสามารถว่ายน้ำได้ตลอดชีวิต
การฝึกฝนจน เป็นจริงๆ เรียกว่า Break Through คือเมื่อเป็นเเล้วทักษะนั้นจะติดตัวตลอดไป

ทักษะการลงทุนก็เช่นเดียว กัน ถ้าเราฝึกจนเป็น ก็จะติดตัวเราไปตลอด ซึ่งเป็นทักษะที่มีคุณค่าอย่างมาก เพราะว่าไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ เราก็ยังสามารถที่จะลงทุนได้ ขอเพียงเเต่มี Computer เเละ Internet เท่านั้น เราก็สามารถจะทำกำไรจากการลงทุนจากออปชั่นได้ตลอดชีวิต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘