น้ำมันมะพร้าวทำให้คุณมีความสุข สุขภาพดี และงดงาม

ต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของ โปปี ลอดิโก ผู้ซึ้งในน้ำมันมะพร้าว ทำให้เธอรู้สึก มีความสุข สุขภาพดี และงดงาม อย่างแท้จริง

"ฉัน มีความเชื่ออยู่เสมอว่า หากเรามีจิตใจกว้างเปิดใจกับสิ่งทั้งหลาย สักวันหนึ่งสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเรา ประสบการณ์เรื่องนี้ของฉันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมชั้นเรียนไทชิถามฉันว่า สนใจจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ซึ่งเป็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ จากบริษัทของเธอหรือไม่ ฉันเคยซื้อน้ำมันสมุนไพรจากเธอมาก่อนแล้วจึงถามเธอว่า น้ำมันมะพร้าวทำอะไรได้บ้างล่ะ เธอตอบว่า มันดีที่สุดสำหรับผิว และสิ่งที่ฉันต้องทำคือ รับประทานมันและทามันทั้งตัวทุกๆวัน

ตัวฉัน เองมีปัญหาเกี่ยวกับผิวมาตลอด ทั้งแพ้ฝุ่นและแพ้อาหารที่รับประทาน อาการแพ้ต่างๆล้วนมาออกที่ผิว ผิวของฉันมันแย่เสียจนกระทั่งเพื่อนๆต่างพากันให้เบอร์โทรศัพท์คลีนิคเพื่อ ความงามที่พวกเธอรู้จักเผื่อว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ขณะนั้นในห้องน้ำของฉันเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์หลายขนาน ฉันจึงไม่รังเกียจที่จะลองของใหม่ดูอีกสักอย่าง

ต้องบอกว่า เพียงครั้งแรกที่ฉันลองทาน้ำมันมะพร้าวทั่วตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าฉันรู้สึก รักมันทันที ฉันรู้สึกว่า(หรืออย่างน้อยคงต้องรู้สึกอยู่ลึกๆว่า) น้ำมันที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆนี้จะสามารถช่วยฉันได้ หลังจากใช้เป็นประจำอยู่หนึ่งเดือน เพื่อนๆเริ่มทักและชมกันไม่หยุด และยังคงไม่หยุดมาจนกระทั่งทุกวันนี้ นับเป็นเวลาสามปีแล้ว

ทุก วันนี้เมื่อฉันไปคลีนิคความงามเพื่อดูแลใบหน้า พวกเขาพากันแปลกใจที่เมื่อภายหลังการตรวจสอบพบว่าสุขภาพผิวของฉันอ่อนวัย เหมือนของทารก และแทนที่พวกเขาจะขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาแก่ฉัน พวกเขากลับยืนยันไม่ยอมให้ฉันกลับจนกว่าฉันจะยอมบอกเคล็ดลับของฉันแก่พวกเขา แม้แต่หมอที่เคยรักษาผิวหนังของฉันยังทึ่งกับสุขภาพผิวของฉันในตอนนี้

น้ำมัน มะพร้าวดูจะทำความสะอาดฉันทั้งภายในและภายนอก และช่วยต่อต้านสิ่งต่างๆที่ฉันเคยแพ้ ฉันไม่ต้องรับประทานยาแก้แพ้อีกต่อไปนับแต่ฉันเริ่มรับประทานน้ำมันมะพร้าว ผิวหนังดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลออกมาจากภายใน ชีวิตของฉันต้องออกแดดมากกว่าอยู่ในร่ม ซึ่งต้องห้ามสำหรับเวชภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดอื่นๆ แต่ไม่ใช่กับน้ำมันมะพร้าว ทุกวันนี้แสงแดดได้แค่ทำให้หน้าของฉันเป็นสีชมพูสวยเท่านั้น

แผล เป็นหรือริ้วรอยต่างๆที่เคยเกิดขึ้นกับผิวหนังสมัยที่มีปัญหาล้วนหายไปหมด คนที่ไม่เคยรู้จักฉันมาก่อนจะไม่รู้เลยว่าฉันเคยมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง ส่วนเพื่อนเก่าๆต่างถามฉันว่า ไปแปลงร่างมาหรืออย่างไร

ตั้งแต่ ครั้งแรกที่ฉันเริ่มรับประทานและเรียนรู้เกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวมากขึ้น ฉันคิดว่ามันควรเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน ทุกวันนี้ฉันรู้ถึงประโยชน์ที่แท้จริงของมันและยอมรับว่าขาดมันไม่ได้ และฉันจะบอกกับ ผู้คนที่สนใจและห่วงใยต่อสุขภาพ ต่อไปเรื่อยๆ ถึงการที่น้ำมันมะพร้าว เปลี่ยนชีวิตของฉัน ให้มีความสุขขึ้น มีสุขภาพดีขึ้น และสวยงาม"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘