น้ำมันมะพร้าวช่วยสมานผิวป้องกันการเกิดท้องลาย

น้ำมันมะพร้าวช่วยเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและติดเชื้อของผิวหนังทุกชนิด ป้องกันการเกิดแผลเป็นที่น่าเกลียด หากใช้ก่อนล่วงหน้าอาการบาดเจ็บนั้นๆจะหายเร็วยิ่งขึ้น จึงเป็นสิ่งดีที่จะใช้น้ำมันมะพร้าวเป็นประจำทุกวัน ตัวอย่างเช่น คุณผู้หญิงที่ต้องการจะเป็นแม่ หากนวดน้ำมันมะพร้าวที่หน้าท้อง ทุกวันตั้งแต่ก่อนไปจนตลอดและหลังการคลอด การเกิดท้องลายจะไม่เป็นปัญหา

หรือ ผู้ที่เล่นเพาะกายเมื่อทำขนาดของร่างกายและกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น บางคนมีริ้วรอยที่เกิดจากการยืดของผิวหนัง ปัญหานี้แก้ได้โดยใช้น้ำมันมะพร้าว ทั้งนวดและรับประทาน แผลถูกของมีคม แผลไฟไหม้ และแผลจากการบาดเจ็บอื่นๆจะหายเร็วยิ่งขึ้นและเกิดแผลเป็นน้อยลงด้วยน้ำมัน มะพร้าว

การบาดเจ็บ ติดเชื้อ หูด ไฝ และรอยด่างดำต่างๆล้วนตอบสนองกับการเยียวยาด้วยน้ำมันมะพร้าวเป็นอย่างดี หากอากาศเย็น การอุ่นน้ำมันมะพร้าวก่อนใช้จะให้ผลดียิ่งขึ้น โดยแช่ขวดน้ำมันมะพร้าวในน้ำร้อน น้ำมันอุ่นๆจะแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้นและลึกขึ้น การนวดจะช่วยให้น้ำมันแทรกซึมสู่ผิวหนังได้ดียิ่งขึ้นอีก เคล็ดลับของการใช้น้ำมันมะพร้าวแก้ปัญหาผิวหนังคือ ให้ผิวหนังบริเวณที่มีปัญหาชุ่มด้วยน้ำมันมะพร้าวอยู่เสมอ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘