ซุปเซี่ยงจี๊รักษาไต

ผู้โพสได้รับบทความขนาด A4 จากอดีตผู้ป่วยโรคไตท่านนึง ซึ่งมีได้ปฏิบัติตาม ตำรายาวิเศษนี้

แล้วหายจากอาการป่วยอย่างหายขาด ไม่ต้องฟอกไตอีกแล้ว นะครับไม่ให้เชื่อครับ

ลองทำดู 

 

   ถ้าข้าพเจ้าได้รับตำรานี้เมื่อ 25 ปีที่แล้ว ลูกๆของกข้าพเจ้า คงไม่ต้องกำพร้าแม่อีกต่อไป เพราะการที่เอาเมล็ดลิ้นจี่ มาทำยาเป็นเรื่องง่ายมาก สำหรับข้าพเจ้าเพราะที่บ้านปลูกลิ้นจี่กว่า 50 ปีแล้ว แต่ณ. ขณะนั้นข้าพเจ้าไม่รู้ว่ามันคือยาวิเศษในการรักษาโรคไต คู่ชีวิตข้าพเจ้าต้องทรมานกับการฟอกไตเป็นเวลาถึง 14 ปี และในที่สุดต้องจากไป

   ในไตหวันมีผู้ป่วยโรคไตจำนวนมากต้องฟอกไต การที่ไปฟอกไตเพราะไตเสื่อมลงจนไม่สามารถขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย บางทีญาติหรือเพื่อนท่านบางคนอาจจะกำลังเป็นผู้ป่วยและต้องเข้ารับการฟอกไต อยู่ จึงอยากให้ท่านช่วยเผยแพร่ตำรายาวิเศษนี้ให้ทั่วจะได้เป็นบุญกุศลอย่างยิ่ง และ คนนำไปทดลองใช้จะมีแต่ได้ไม่มีเสียแน่นอน ช่วยได้ 1 คนเท่ากับช่วยทั้งครอบครัว

  ข้าพเจ้าเป็นโรคไต และ เบาหวานนานกว่า 20 ปี ความทุกข์ ทรมานนี้ทำให้ข้าพเจ้า เบื่อหน่ายชีวิตและคิดจะจบชีวิตตัวเองหลายครั้ง แต่มาคิดถ้าว่า เราพ้นทุกข์ แต่อีกหลายชีวิตต้องรับทุกข์ต่อเพราะลูกข้าพเจ้าหลายคนที่ยังเรียนไม่จบ ยังตั้งตัวไม่ได้ จึงต้องยอมก้มหน้ารับกรรมไป

  ขณะที่ข้าพเจ้าเดินเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อฟอกไต มีหลายต่อหลายคน เอาตำรายา มาเพื่อแนะนำข้าพเจ้า แต่เนื่องจากตัวข้าพเจ้าไม่เชื่อ แต่ เชื่อมั่นในการรักษาการแพทย์แผนปัจจุบัน มันช่างดูท้อแท้และสิ้นหวัง แต่ข้าพเจ้าต้องเผชิญหน้าเผื่อต่อสู้กับยมราชต่อไป

  ข้าพเจ้านึกถึงคำพังเพยจีน " ม้าตายแล้วให้นึกว่ารักษาม้าเป็น" หลังจากการเข้ารับการฟอกไตครั้งนั้น คุณน้าของข้าพเจ้าได้มาเยี่ยมที่บ้านแล้วเอ่ยถามว่า "หากวิธีการรักษาโรคไตให้หายขาดและไม่ต้องฟอกไตอีกต่อไป"  จะลองไหม ? มันเหมือนฟางเส้นสุดท้าย ที่ข้าพเจ้าต้องรับไว้ ข้าพเจ้าตกลงทันที  บ่ายวันต่อมาคุณน้าของข้าพเจ้า กลับมาพร้อมซุปเซี่ยงจี้ 1 หม้อ แบ่งดื่ม 2 ครั้ง วันที่ สอง นำมาอีก 1 หม้อ ราวๆครึ่งชาม พร้อมให้กินเซี่ยงจี้อีกครึ่งลูก ในวันนันปรากฎว่าการขับถ่ายปัสสาวะดีขึ้น พอวันที่สามให้กิน เซียงจี้อีก ครึ่งลูก  ซึ่งเป็นวันที่ข้าพเจ้าต้องเข้ารับการฟอกไต แต่หมอตรวจแล้วบอกวันนี้ยังไม่ต้องฟอกไต ข้าพเจ้าได้ดื่ม ซุปเซี่ยงจี้ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เข้ารับการตรวจอีก เป็นที่หน้าอัศจรรย์ใจ หมอตรวจแล้วแจ้งว่าไตปกติไม่ต้องฟอกไตอีกต่อไปแล้ว

                            ตำรายาวิเศษ

             เมล็ดลิ้นจี่สด   7   เม็ด  ทุบให้แตกแล้วใช้ผ้าขาวบางห่อไว้

            เซี่ยงจี้หมู       1     ลูก  หั่นให้เป็นแผ่นบาง ล้างด้วยน้ำให้สะอาดตัดเอ็นสีขาวออก

           ล้างอีกครั้งด้วยน้ำซาวข้าว นำเอาน้ำซาวข้าวครั้งที่ 2 จำนวน 2 ชาม ใส่ในหม้อหุงข้าว

          นาน 30 นาที แล้วนำมาดื่มให้หมดในครั้งเดียวจะได้ผล


ดูคลิป ที่นี่

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘