ทำอย่างไรถึงจะเซ็กซี่ได้มากกว่าเดิม

ทำอย่างไรถึงจะเซ็กซี่ได้มากกว่าเดิม

เอ่ยถึงคำว่า เซ็กซี่ เห็นใครต่อใครล้วนปรารถนาสิ่งนี้ด้วยกันทั้งนั้น เพราะถ้าคนไหนยิ่งเซ็กซี่ ยิ่งถือว่ามีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ท่านทราบไหมล่ะว่า ทำอย่างไรถึงจะเซ็กซี่ได้มากกว่าเดิม (อนุโลมให้ว่า เซ็กซี่กันอยู่แล้วละกันน้อ) ใน How to Feel and Look Sexier แนะนำกรรมวิธีเพิ่มปริมาณความเซ็กซี่ ให้ตัวท่านเอง ดังนี้
·       ทำตัวให้แตกต่างจากคนอื่น เช่น เพื่อนร่วมงานชอบใส่สีดำกันดีนัก คุณควรคว้าชุดสีอื่นมาใส่ซะก็หมดเรื่อง ลองใส่สีชมพู, สีแสดหรือสีส้ม ทำตัวให้เด่นเป็นสง่า กว่าชาวบ้านเข้าไว้ เดี๋ยวก็จะมีสายตาจ้องมากระแซะคุณเอง
·       อุทิศเวลาให้กับการออกไปพบปะสังสรรค์บ่อยๆ และเต้นรำให้ได้ขนาดนักเต้น ทั้งหลายยอมเรียกพี่ สาวสังคมจ๋าอย่างนี้ย่อมเป็นคนร้อนแรง ในความรู้สึกของบุคคลภายนอกเสมอ
·       ทำตัวเป็นคนเปิดเผย และใจกล้า ที่จะบอกกับฝ่ายตรงข้ามซึ่งท่านปิ๊งก่อนว่า ฉันอยากให้คุณรู้ว่า ฉันสนใจคุณนะ เพราะฉะนั้นรีบเข้ามาทำความรู้จักกับฉันเร็วเข้าเถอะ จะรออะไรอยู่อีกล่ะ
·       หัวเราะบ่อยๆ และอารมณ์ดี สม่ำเสมอ ทำได้แค่นี้ เป็นใครก็อยากอยู่ใกล้ ด้วยกันทั้งนั้น แต่อย่าโอเว่อแอ๊กหัวเราะแบบคนเสียสติไปซะก่อนล่ะ ขืนเป็นอย่างหลัง รับรองมีแต่คนจะแข่งกันวิ่งหนี ออกห่างจากรัศมีของคนบ้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้
·       หัดชื่นชมผู้อื่นอย่างออกนอกหน้า ขยันชมเชยชาวบ้านชาวช่องว่า ดีอย่างนั้นดีอย่างงี้ แต่ต้องแนบเนียนหน่อยนะ อย่าให้เขาจับได้ไล่ทันว่า ชมฉันเพื่อหวังผลอย่างอื่นนี่หว่า ทั้งที่ใจก็หวังจริงๆ นั่นแหละว่า อุตส่าห์ลงทุน ฉอเลาะก็เพื่อให้คนอื่นหันมาสนใจเดี้ยนนั่นเอง จะเรียกว่า อาศัยคำหวาน ทำให้คนอื่นตายใจก็ใช่ คนเรามักสะดวกใจที่จะคุยกับใครก็ตาม ที่มองเราในแง่ดีเสมอ...จำไว้เหอะ
หนำซ้ำ คำชมก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียหายอะไรด้วย มีแต่จะมองผู้ชมว่าเป็นมิตร ส่วนจะเป็นมิตรแท้หรือศัตรูถาวรก็ควรรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กัน
·    ทำตัวสบายๆ ไร้มาดของคนเรื่องมาก เช่น เดินทานไอศกรีม, ออกไปเดินเล่นด้วยชุดอยู่กับบ้าน หรือควงแขนสาวรับใช้ไปจ่ายตลาด แม้บางคราวจะดูโทรมไปบ้าง แต่โดยรวมแล้ว คนแบบนี้ก็น่าคบไว้ดูเล่นไม่ใช่หรือ
ผู้สันทัดกรณีท่านว่า ความเซ็กซี่จะเกิดกับคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง มากกว่าคนขี้กลัวหรือมีลูกตาขาวมากกว่าสีดำ แล้วคุณเล่า มีสิ่งนี้ หรือเปล่านะ
และจากการสำรวจความเห็นของผู้นิยมใช้ อินเตอร์เน็ตของเว็บ Netscape เมื่อสอบถามว่า ...อะไรเอ่ยที่ทำให้ผู้ชายเซ็กซี่ ? ผู้ตอบซึ่งเป็นใครก็ได้ ไม่จำกัดวัยและเพศ
·       ร้อยละ 57 โหวตให้กับความเฉลียวฉลาด
·       ร้อยละ 26 เลือกบุคลิกและทัศนคติที่เขามีต่อโลก
·       ส่วนร้อยละ 17 ให้ความสำคัญกับหน้าตามาเป็นอันดับแรก ถ้าหล่อก็เทใจให้เลย ยังสงสัยอยู่ว่าคนเลือกข้อนี้ ไม่พึงสังวรบ้างหรือไงนะว่า สังขารเป็นของไม่เที่ยง กระนั้นยอมรับว่า เราจะควงใครก็ควรคำนึงที่รูปร่างหน้าตาเช่นกัน อย่างน้อยมองหน้าแล้วควรกินข้าวลง ไม่ใช่ แค่เห็นก็หมดอารมณ์จะไปกันใหญ่
แล้วทราบไหมว่า อะไรที่ผู้ชายต้องการ (What men want) จากเพศตรงข้าม จะเจียระไนให้ฟังว่า ได้แก่
1. สาวที่มองโลกในแง่ดีและมีความกระตือรือร้นต่อการผูกมิตรกับเขานะ ไม่ใช่กับคนอื่น แต่ถ้าเผื่อแผ่ให้ผู้อื่นด้วยก็ได้ กระนั้นต้องไม่ใช่ ลักษณะรักใคร่เหมือนที่เขาได้รับ เจอคนใจกว้างแล้วไหมล่ะ...นี่ประชดนะ รู้ตัวไว้ซะ
2. มีความเป็นตัวของตัวเองพอสังเขป ไม่ต้องไปลอกแบบใคร
3. เป็นนักฟังตัวยง ไม่ใช่จ้อแต่เรื่องแฟนเก่า ใครเป็นไงมาไง รู้จักกันแค่ชั่วโมงเดียว แต่ดันรู้กำพืดไปหมดแล้ว ถ้าเป็นซะอย่างนี้แล้วจะเหลืออะไรให้พิสมัยอีกเล่า
แต่หากเหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะเป็นไปได้ว่า หญิงไปเจอผู้ชายประเภท ชอบสอดรู้สอดเห็นมาก แล้วดันถามเรื่องในอดีตของคุณขึ้นมา ก็เล่าได้แต่อย่าไปวิจารณ์ อดีตหวานใจให้มาก และทันใดนั้นก็หัดถามเรื่องเดียวกันนี้กลับไป ทีเอ็งข้าไม่ว่า แต่ทีข้าก็อย่าเงียบ
4. เป็นสาวยุคประหยัด เท่าทันสถานการณ์โลก ไม่ใช่คนฟุ่มเฟือยหรือเป็นสาววัตถุนิยม ตามอย่างเพลงของมาดอนนานั่น
5. ต้องไม่ใช่คนที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยจับผิด เราคบกันเป็นแฟนนะ ไม่ใช่แม่กับลูก หรือลูกศิษย์กับอาจารย์ จะได้สอนสั่งกันละเอียดยิบ

นอกจากนี้ ก็ควรเป็นสาวช่างเอาใจ โดยเฉพาะ เอาใจใส่เขา ไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเอง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘