นินทาชายว่าร้ายหญิง

นินทาชายว่าร้ายหญิง

มีคนกล่าวกันเสมอๆ ว่า ในการจีบสาวนั้น...คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง แต่หลายต่อหลายคนก็บอกต่อว่า คารมหรือรูปหล่อก็แพ้...ความรวยแทบทั้งสิ้น
เรื่องนี้ ผู้หญิงหลายต่อหลายคนเถียงหัวชนฝา... ว่าไม่จริ้ง ไม่จริง!! แต่เวลาเลือกคู่ทีไร ทำไมเลือกชายหนุ่มที่ร่ำรวยกว่าทุกทีก็ไม่รู้
เอาเป็นว่า อย่าเถียงกันเรื่องนี้ให้เสียอารมณ์ไปเลย เพราะผู้ชายทั้งหลายเอ๋ย พวกคุณจะต้องจำไว้ว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้ชายแท้ๆ และดีๆ ที่คิดจะแต่งงานอยู่กินกับผู้หญิงเป็นฝั่งเป็นฝานั้น มีน้อยลงไปทุกวันแล้ว เนื่องจากโดนผู้ชายด้วยกันแย่งรักไปครอง
แม้ว่า ผู้หญิงจะโดนผู้หญิงด้วยกันรักบ้าง ก็ยังคงเหลือผู้หญิงให้จีบอีกมาก... จำไว้
แต่จะจีบอย่างไรให้เข้าท่า... จึงเป็นปัญหา และความจะเป็นต่ออย่างไร คงจะต้องอ่านต่อไปจะดีกว่า
" Only You I Need... Only Sweet You Are
Only Star You Be ... Only Me Love You"
ต้องขออนุญาตเขียนประโยคภาษาอังกฤษให้อ่านก่อนที่จะแปลเป็นภาษาไทยว่า... คุณเท่านั้นที่ผมต้องการ คุณเท่านั้นที่เป็นความหวาน คุณเป็นดวงดาวที่ผมฝันถึง และมีผมคนเดียวที่รักคุณเสมอ
...อะไรจะหวานปานน้ำผึ้งแบบนี้
แต่ก็เป็นประโยคที่มัดใจสาวๆ มานานเกือบจะทุกยุคทุกสมัยแล้ว โดยเฉพาะ ประโยคที่บอกว่า ผมรักคุณคนเดียว...เสมอๆ
เพราะผู้หญิงนั้น ต้องการเป็น... หนึ่งเดียวในดวงใจของเขา
ทีนี้ไปอ่านประโยคที่หนุ่มๆ เขาส่งไปคุยกับสาวๆ ทางอินเทอร์เน็ต และเห็นว่าน่ารับรู้เหมือนกันว่า สำนวนของหนุ่มๆ ในยุคนี้เป็นอย่างไร... " ถ้าคุณไม่รักผม ก็ฆ่าผมเถิด ใช้มีดแทงเข้ามาเลยกลางหัวใจผม แต่คุณอาจเจ็บหน่อยนะ เพราะว่าในนั้นมีคุณอยู่"
" ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ... เพราะหัวใจของผมอยู่ที่คุณแล้ว"
" เป็นการยากที่จะเข้าใจในคำว่ารัก... แต่ยากยิ่งนักหากจะรักอย่างเข้าใจ เพราะผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมรักคุณมากขนาดนี้"
" ใช่สิ ที่คุณว่า ผมเป็นคนใจแคบ ในนั้นก็เลยมีที่ว่างสำหรับคุณคนเดียว"
" รู้ไหมว่า คุณเป็นคนสองใจ เพราะคุณเอาหัวใจของผมไปทั้งดวง"
" ผมคุณสวยจัง ไม่ว่าคุณจะใช้ครีมนวดผมยี่ห้ออะไร ผมก็มั่นใจว่าคุณรักผม"
" ความรักของผมกับคุณเหมือนเส้นขนาน แม้มันอาจไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่มันจะเคียงคู่กันตลอดกาล"
" ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกใจนั้น มีแต่คุณ"
" เหนื่อยไหมจ๊ะคนดี ที่รัก ที่มาเดินอยู่ในหัวใจของผม"
" ความรักของผมเหมือนแมลงสาบ แม้โลกจะแตก มันก็ยังคงอยู่"
" เดินดีๆ นะจ๊ะ...ระวังจะสะดุดรักผม"
" ถามจริงๆ เถอะ...โกรธไหมที่ถูกผมรัก"
" เจอคุณคราวที่แล้วทำให้ผมไม่มีที่นอน เพราะความรักท่วมห้องไปหมด" และ...ที่สำคัญที่สุดก็คือ
"การได้พบคุณทำให้ผมกลัวตกนรก เพราะคุณทำให้ผมรู้ว่า สวรรค์มีจริง" ...สวรรค์ของเราทั้งสองคนที่รักกันนั่นเอง?? จะสวรรค์หรือนรก... ก็ตอนจะจีบแฟนนี่แหละ!!!
เขาว่ากันว่า เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก... แต่เกิดเป็นชายนั้นก็แสนจะยากลำบากใจ
...ว่าแต่ว่า มีใครเห็นด้วยไหมว่า ผู้ชายนั้นบางครั้งก็ยุ่งยากลำบากใจ เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ก็จะโดนนินทาและเดี๋ยวนี้ผู้ชายโดนนินทา...บ่อยเสียด้วย
จริงๆ นะ ลองมาอ่านเรื่องราวที่จะเขียนให้อ่านกันในครั้งนี้ว่า ผู้ชายเขาโดนนินทาว่าอย่างไร... เผื่อจะเห็นใจผู้ชายบ้าง
            1. มีแฟนแก่กว่า... ก็หาว่าจะเกาะภรรยากิน
มีแฟนเด็กกว่า ... ชอบหรอกเด็ก
มีแฟนอายุเท่ากัน ... แม้กระทั่งพื่อน ก็ยังไม่ละเว้น
ช่วยบอกด้วยว่า ... จะให้มีแฟนอย่างไรดี ???
2. มีแฟนหลายคน ... เจ้าชู้ประตูดิน สันดานผู้ชาย
มีแฟนคนเดียว ... กลัวแฟน หน้าตัวเมีย
ไม่มีแฟน ... สงสัยเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน
ลำบากใจไหม บอกทีว่า มีแฟนหรือไม่มีแฟนดี... และกี่คน...
แถมเวลามีแฟนจะให้มีแฟนสวย หรือ ไม่สวย เพราะว่า
3. มีแฟนไม่สวย ... หาได้ดีที่สุดแค่นี้เองหรือ
มีแฟนหน้าตาธรรมดา ... ก็งั้นๆ แหละ
มีแฟนหน้าตาสวย ... ไม่เห็นจะสมกันเลย
แล้วจะให้ทำยังไง ... ช่วยบอกด้วย อยากมีแฟนเต็มที่แล้ว ?
4. เห็นผู้หญิงแล้วเดินเข้าไปจีบ ... หน้าหม้อ ???
เห็นผู้หญิงแล้วมองตาม ... มัวแต่มองจะได้แอ้มไหมนี่
เห็นผู้หญิงแล้วทำเฉยๆ ... สงสัยจะเป็นเกย์มั๊ง
ถามหน่อย... แล้วจะให้ทำอย่างไรเวลาเห็นผู้หญิงจะได้เป็นมาดแมนสมชายชาตรี
5. ขอจูงมือแฟนตอนกลางวัน ... ไม่เอานะอายเขากลางวันแสกๆ
ขอจูงมือแฟนตอนเย็น ... ยังไม่ค่ำมืดเลย ไว้ก่อนนะ
ขอจูงมือแฟนตอนกลางคืน ... นี่จะชวนไปทำอะไรหรือ ไม่เอานะ
เป็นอันว่า... อดจูงมือแฟนด้วยประการฉะนี้
ยังไม่หมดเรื่องลำบากใจของผู้ชาย หลังจากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว และใครๆ ก็รู้ว่า มีแฟน
6. มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับแฟน ... มันเห็นแฟนดีกว่าเพื่อน
มีแฟนแล้ว ตกเย็นไปกินข้าวกับเพื่อน ... มันเห็นเพื่อนดีกว่าแฟน
มีแฟนแล้ว ตกเย็นกลับบ้านคนเดียว ... สงสัยรีบกลับไปหาชู้???
7. ชอบนัดเจอเพื่อนสนิทผู้หญิง ... คิดนอกใจ
ชอบนัดเจอเพื่อนสนิทผู้ชาย ... สงสัยจะเป็นเกย์
ชอบนัดเจอเพื่อนสนิททั้งชายและหญิงเป็นกลุ่ม ... ชอบเซ็กซ์หมู่แน่ๆ
8. เวลาจะไปช้อปปิ้งกับแฟน ... ใครๆ ก็ต้องไปข้อปปิ้งจริงไหม
เดินนำแฟนเข้าห้าง ... รู้จักคำว่า เลดี้เฟิร์สหรือให้เกียรติผู้หญิงก่อนบ้างไหม
เดินเข้าห้างให้แฟนเปิดประตูเข้าก่อน... ผู้ชายอะไร ใช้ผู้หญิงเปิดประตูให้ ไม่เป็นสุขภาพบุรุษเลย เปิดประตูให้แฟนเข้าห้างก่อน ... มากไปหน่อยมั้ง โคตรจะเว่อร์เลย!!!
สำคัญที่สุดก็คือ ... ใครจะเป็นช้างเท้าหน้า!!
9. เป็นหัวหน้าครอบครัว ... เผด็จการซีอีโอ
มีอะไรต้องปรึกษาแฟนก่อน ... ตัดสินใจไม่ได้
ให้แฟนเป็นหัวหน้าครอบครัว ... กลัวเมีย

ลำบากใจไหม ... ที่เป็นผู้ชาย??? ไม่ลำบากใจเลยเพราะ...
"อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ไม่ชอกช้ำเหมือนเอามีดมากรีดหิน
แม้นองค์พระปฏิมายังราดิน มนุษย์เดินดินหรือจะสิ้นคนนินทา"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘