[547][112]ดาวน์โหลด 365 ภาพศัพท์เพื่อการศึกษาภ.อังกฤษ

สวัสดีครับ
ที่เว็บนี้ http://giraffian.com/pictionary/ เขามีภาพศัพท์สวย ๆ 365 ภาพจาก A ถึง Z ให้เราศึกษา แทบทั้งหมดเป็นศัพท์ง่าย ๆ ที่เรารู้ความหมายอยู่แล้ว แต่ข้อดีของเว็บนี้ก็คือ คำอธิบายศัพท์ซึ่งเขียนด้วยภาษาอังกฤษง่าย ๆ สั้น ๆ เพียงคำละ 1 – 2 ประโยค จะช่วยให้เราฝึกการอ่าน หรือ reading skill เนื่องจากการที่เรารู้ความหมายอยู่แล้ว ทำให้เราอ่านเข้าใจได้ง่าย ทั้งความหมายที่เขาอธิบายและโครงสร้างประโยค หรือถ้าหากมีศัพท์บางคำที่เราไม่รู้ เราก็เดาความหมายได้ไม่ยาก

ผมขอ แนะนำให้ท่านที่ต้องการฝึกการอ่าน และศึกษาโครงสร้างประโยคใช้เว็บนี้เป็นแบบฝึกหัดได้เลย และถ้าท่านมีบุตรหลานก็สามารถเรียนกับเขา ทำให้เขารักการอ่าน และรักภาษาอังกฤษ ภาพศัพท์สีสดใสของเว็บนี้ทำให้การศึกษาภาษาอังกฤษไม่น่าเบื่อ

ผมได้ดาวน์โหลดภาพและคำนิยามทั้งหมดจากเว็บนี้ไว้แล้ว ท่านสามารถดาวน์โหลดต่อได้เลยครับ365pictures.zip (6.28 MB)
365definitions.zip (3.65 MB)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘