SUBMIT BLOGSPOT กับ MSN LIVE SEARCH

search engine ชื่อดังอีกแห่งที่ควรรู้จัก และ submit blog เราอีกที่คือ Msn live search ค่ะ นอกจาก google ,yahoo แล้ว มา add meta tag ที่ msn live search อีกแห่งนะคะ วิธีการคล้าย ๆ กันกับ add meta tag ของ google และ add meta tag  yahoo ค่ะ  เอาหล่ะค่ะ เข้าไปใช้บริการเพิ่มความดังของ blog เรากันดีกว่า  msn live search  
blogspot_msn_live_search
ให้เลือก sign in to use the tools  เพื่อน ๆ ต้องใช้ username และ password ของ hotmail เข้าใช้บริการที่นี่นะคะ หากไม่มีหล่ะก็ต้องสมัครก่อนค่ะ
blogspot_msn_live_search_1
เอาหล่ะเมื่อเข้าไปใช้บริการ เสร็จแล้วก็เติม web address  ของเรา  แล้ว sitemap address โดยเติม /atom.xml ไว้ข้างหลัง url ของเราดังรูปค่ะ  หลังจากนั้นเลือก submit 
blogspot_msn_live_search_submitหลังจากนั้นให้เรามาดูที่ meta tag authentication  ให้ copy  code ข้างล่างไปวางไว้ที่ blog เราค่ะ
 blogspot_msn_live_search_meta_tag
โดยให้เพื่อน ๆ login เข้าไปที่ blogger> การตั้งค่า> รูปแบบ > แก้ไข html >  แล้ววางไว้ใกล้ ๆ กับ เลยค่ะ
image
หลังจากนั้น ให้ กลับไปที่ msn tool อีกครั้ง แล้วคลิ๊ก return to  site list  เพื่อน ๆ จะเห็นสถานะ blog เราดังรูปblogspot_msn_live_search_authenticationg
หลังจากนั้นคลิ๊กเลือก url ของเราที่เป็น link สีน้ำเงินหน่ะคะ เข้าไปดูสถานะของ blog เรากันหน่อย
blogspot_msn_live_search_statusแหง่ว ไม่เห็นมีไรเลย ก็แน่หล่ะ ก็ blog เรายังไม่ติด index กับ msn live search แม้แต่ที่เดียว ต้องใจเย็นรอให้ bot มาเก็บข้อมูลก่อนนะจ๊ะ  ทั้งหมดก็เป็นวิธีการแจ้งเกิดด้วย msn live search ให้กับ blogspot

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘