ใครเข้าบล็อกเราบ้างนะ |LIVE TRAFFIC

ปรับแต่งบล็อกมาก็ตั้งเยอะ โปรโมทก็ตั้งแยะ วันนี้มาดูซิคะว่าใครบ้างเข้ามาดูบล็อกเรา มาจากที่ไหน โดยบริการฟรีของ Feedjit  ซึ่งมีหลาย widgets ให้เราเลือกใช้บริการตามความต้องการเราค่ะ
traffic
step  1 เข้าไปใช้บริการ feedjit  จะปรากฏรูปเหมือนข้างบน  เลือกสัก widget นะคะLive traffice feed, Live traffice map ,Recommended reading,page popularity  ลองเลือก สัก widget  ดิฉันยกตัวอย่าง Live traffic feed ก็แล้วกัน
step 2  add widgets เข้าไปใน blog หากจะให้ add อัตโนมัติ ให้คลิ๊ก click  to add to blogger เลยค่ะ
traffic2
หากจะ add เองเพื่อจะได้ปรับแต่งเอง ก็ copy code ที่อยู่ด้านล่าง

ไปวางไว้ใน blog ค่ะ โดยการ login เข้า blogger แล้ว ไป รูปแบบ> องค์ประกอบหน้า > เพิ่ม gadget
traffic4
past code วางแล้วบันทึก
step 3 ดูผลที่บล็อกด้วยการคำสั่ง ดูบล็อก
 traffic5
ส่วน widget ตัวอื่น ๆ วิธีการเพิ่มก็คล้าย ๆ กันค่ะ เลือกให้เหมาะกับบล็อกเรานะคะเป็นการแต่งบล็อกไปในตัวด้วยหล่ะ เอาหล่ะขอให้สนุกกับการเขียนบล็อกจ้า

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘