โปรโมทบล็อกจากลายเซ็นใน E-MAIL

หากบล็อกเราไม่มีใครรู้จักก็คงเหงาน่าดู  วันนี้ลองมาโปรโมทบล็อกแบบเนียน ๆ กันดีไหมคะ  ปกติ การส่ง E-mail ถือว่าเราแทบทุกคนที่ใช้เน็ต ต้องใช้กันตลอด  แต่เมื่อเราเขียนบล็อกไม่ว่าจะ hi5 หรือบล็อกจาก social อื่น ๆ อันนี้ก็โปรโมทได้นะ เราใช้ปลั๊กอิน Firefox ค่ะ ง่ายมาก ทำได้แน่นอน ตามมาดูกันนะคะ ไปดาวน์โหลดปลั๊กอินกันมาใช้เลยค่ะ    หลังจากนั้น เลือก add on firefox 
ลายเซ็น 
รอสักครู่นะคะ หลังจากนั้นสังเกตข้างบนค่ะ  คลิ๊กยอมรับค่ะ
firefox 
หลังจากนั้น firefox จะทำการติดตั้ง add on ตัวนี้ แล้วเมื่อติดตั้งเรียบร้อยให้รีสตาร์ท firefox ใหม่ คือปิดแล้วเปิดใหม่ค่ะ  ต่อจากนั้นมาลองตั้งหา E-mail singnature หรือ ลายเซ็นในการส่ง E-mail กันดูนะคะ ดูใกล้ ๆ แถบบาร์ข้างล่างของ firefox ค่ะ จะเป็นรูปคล้าย ๆ กับ ตราประทับ
เวบฝากไฟล์ 
ต่อจากนั้นคลิ๊กขวามาตั้งค่ากับเลยนะคะ อันดับแรก 
1. เลือกชนิดของจดหมาย ส่วนตัวหรือว่า business
2. พิมพ์ชื่อเราใส่ไปซะจะใช้ลายเซ็นชื่ออะไร ใส่อะไรไปบ้างมีตัวอย่างมุมข้าง ๆ ค่ะ 
3.ปรับแต่งสีตัวอักษร ขนาดตามใจชอบ  
4. เมนูแถบนี้เป็นตัวอย่างให้ดู
5. เอาหล่ะเลือกใส่ feed ใส่ feed จากบล็อกของเราใส่ลงไป
6. ถ้าอยากใส่ IM ทั้งหลาย MSN google talk ฯลฯ
7. blog จาก social ต่าง ๆ เช่น twitter ,blogger ,hi5,multiply,google reader ฯลฯ
8, เลือกจนเสร็จก็ลอง preview ดูนะคะ
9. พอใจแล้วคลิ๊ก apply 
10 .ขั้นตอนสุดท้ายเลือกตกลง
signature7 
เอาหล่ะมาลองดูตัวอย่างกันหน่อยพอเราเลือก send mail ก็จะมีลายเซ็นไว้ด้านล่าง E-mail เรา ให้โดดยอัตโนมัติแบบนี้ค่ะ 
รายได้เสริม 
อันนี้ได้ทั้งโปรโมทบล็อกโปรโมทตัวเองได้ด้วยนะอย่างเช่น ตอนที่เราส่ง E-mail หาเพื่อน feed บล็อกเราก็จะแสดงหัวข้อบทความที่เราพึ่งจะอัพเดท หากคนรับเห็นและสนใจในบทความก็จะคลิ๊กเลือกดูได้  หรือว่าเค้าเป็น สมาชิก social ใด อยู่แล้วก็อาจจะ add เราเป็นเพื่อนได้อีกคน สนใจบ้างไหมหล่ะ ลองเข้าไปใช้บริการกันดูนะจ๊ะ E-mail singnature 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘