แก้ปัญหาเรื่อง CODE สีในบล็อก |BLOGSPOT

ใครเคยเจอปัญหาเหมือนดิฉันบ้างคะ  ปรับแต่งบล็อกแล้วมีปัญหาเรื่อง code สีอยู่เรื่อยเลย  บางทีเอาโฆษณามาแปะที่บล็อก ก็ไม่รู้จะใช้ code สีตัวไหน  เนื่องจากไม่มีพืืนฐานความรู้ด้านภาษา html มาก่อน  แต่ว่าไปเจอตัวช่วยมาแล้วค่ะ ฟรีแวร์ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาเรื่อง CODE สีได้สบายมาก ก็แค่ drag เม้าส์ไปชี้ที่หน้าเวบหรือบล็อก  ก็จะปรากฏ code สีมาให้เราใช้ได้เลยค่ะ
แก้ปัญหาเรื่อง code สีในบล็อกนี่ไงหล่ะคะ code สีทีได้
code สีในบล็อก
ไม่ใช่แค่ code html แต่ยังมี code ภาษาอื่น ๆ อีกด้วย  ฟรีแวร์ตัวนี้ชื่อ Instant Eyedropper Options   ทดลองดาวน์โหลด Instant Eyedropper Option ไปแต่งบล็อกดูนะคะ วิธีการติดตั้งไม่ยากค่ะ เหมือนโปรแกรมธรรมดาทั่ว ๆ ไป ดับเบิ้ลคลิ๊กแล้วก็ใช้ได้  หลังการติดตั้งเสร็จจะเห็น icon เล็ก ๆ อยู่มุมขวาของเครื่องคอมด้านล่างสุด ตรง Task bar
ตัวช่วยแก้ปัญหาเรื่อง code สีในบล็อกอยากจะทราบ code สีตรงไหนก็ drag เจ้า icon นี้มาชี้ที่สีนั่นได้เลย    ไปทราบข้อมูลนี้มาต้องขอบคุณทิดจิ้ม  มาชักชวนให้ดิฉันไปเป็นนักเขียนร่วมที่บล็อกของท่านด้วย  พอเห็น template แล้วอยากปรับ  ท่านบอกว่าชมรมมีสีประจำคือ แดงดำ เพราะฉะนั้นต้องคงสภาพ template ให้แดงดำให้ได้  เหมือนถุกบังคับเลยต้องค้นหาวิธีทราบ code สีให้ได้   กว่าจะทำได้ แต่ก็ได้ความรู้ติดมาด้วย   ยังไม่รู้ว่าเจ้าของบล็อกจะถูกใจหรือเปล่า  แต่ถูกใจคนปรับแต่งให้หล่ะกัน   เพื่อน ๆ ท่านใดเจอปัญหาเรื่อง code สีอย่างดิฉันทดลองดูนะคะ  แล้วจะหาว่ามีเรื่องดี ๆ แล้วไม่บอกกัน bye ค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘