แจกฟรีดาวน์โหลดก็โปรโมทบล็อกได้นะ |BLOGSPOT

ไปเจอวิธีโปรโมทบล็อกอีกวิธีหนึ่ง   ก็คือแจกไฟล์ให้ดาวน์โหลด เคยใช้บริการมาหลายเวบ ก็พึ่งรู้ว่าแหมทำไมเค้าถึงทำแบบนี้    เหตุผลก็คือเค้าต้องการโปรโมทเวบหรือบล็อกของเค้านั่นเอง  ทำอย่างไร ? งงใช่ไหมหล่ะ
ใครเคยดาวน์โหลดไฟล์มา พอแตก zip หรือ rar หน้าตาเป็นแบบนี้บ้าง
download_blogspot
ตอนเราจะแตกไฟล์ zip หรือ rar จะถามหา password เราต้องไปเปิดหา password พอเปิดเข้าไปที่ไฟล์ .text ที่เป็น password ก็จะมีหน้าตาแบบนี้
โปรโมท_blogspot
น่าน … ฉลาดซะไม่มี  คนที่ดาวน์โหลดไฟล์มาก็ต้อง copy password ที่เป็นชื่อเวบหรือบล็อกไปวางใน zip หรือ rar เพื่อที่จะแตกไฟล์ใช้งาน  ถามว่าโปรโมทแบบนี้ได้ผลไหม  ? ดิฉันเองเคยเข้าเวบเพื่อไปดาวน์โหลดงานด้วยวิธีนี้ค่ะ  เพราะฉะนั้นมั่นใจว่าได้ผลแน่ ๆ   มาลองดูกันไหมหล่ะ
วิธีที่ 1  ตั้งชื่อไฟล์งานที่ให้ดาวน์โหลด เติมชื่อเวบหรือบล็อกเราเข้าไปด้วย  ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ text  รูปภาพ เสียง  ภาพเคลื่อนไหว ตั้งชื่อได้ทั้งนั้นหล่ะ  อ้อ ! ไฟล์รูปภาพจะใส่ watermark ด้วยก็ได้
วิธีที่ 2  ใช้วิธีการบีบอัดไฟล์  แล้วใส่ password ตอน บีบไฟล์ซะหน่อย ให้เป็นชื่อเวบหรือบล็อกของเรา แล้วพิมพ์ password ใส่ไฟล์ text แนบไปด้วย ในไฟล์ .text จะเขีียนโปรโมทเพิ่มเติมให้คนเข้าบล็อกด้วยก็ได้
ดาวน์โหลด_blogspot
หาที่ฝากไฟล์ให้ผู้คนเยี่ยมชมดาวน์โหลดแล้วก็โปรโมทบล็อกไปในตัว  ดิฉันใช้ ziddu ฝากไฟล์ นอกจากได้ฝากไฟล์ให้เพื่อน ๆ ได้ดาวน์โหลดฟรี   ยังได้เงินค่ากาแฟเล็ก ๆ น้อยๆ  ใครยังหาที่ฝากไฟล์ไม่ได้ลองเข้าไปใช้บริการกับ ziddu กันดูนะคะ  แล้วแต่ความคิดเห็นความชอบของแต่ละคน
ปล.วิธีแจกไฟล์ดาวน์โหลดนี้ ระวังเรื่อง ลิขสิทธิ์หน่อยนะจ๊ะ ได้ผลเป็นไง แวะมาทักทายเล่าให้ฟังกันบ้างเด้อ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘