การตั้งค่าพื้นฐานของ BLOGGER

การตั้งค่าพื้นฐาน
-เป็นการตั้งเครื่องมือที่ใช้ในบล็อกของเรา เช่น อนุญาตให้เครื่องมือค้นหาพบบล็อกของคุณหรือไม่ แสดงลิงก์ส่งบทความทางอีเมล ติ๊กเลือกให้เหมาะสมกับ blog เรานะคะ
นอกจากนี้ในการตั้งค่าพื้นฐานยังมีการตั้งค่ารวม เพื่อใช้ในการตั้งค่าที่เกี่ยวกับบทความของเรา
image 

การเผยแพร่
เป็นการตั้งค่าที่อยู่ Blog*Spot นอกจากนี้ยังมีลิงค์ให้เราเข้าไปจดทะเบียนโดแมนอีกด้วย
image 
ต่อไปเป็นการจัดรูปแบบเพื่อน ๆ ลองเปลี่ยนค่าเหล่านี้ดูนะคะ  เช่น แสดง บทความ เราสามารถเปลี่ยนได้ ดิฉันเองให้แสดงแค่บทความละหน้าพอค่ะ  เพราะรู้สึกรกตา หากบทความสั้นก็ 3-4 บทความต่อหน้าก็ได้  รูปแบบวันที่เวลา ตามใจชอบค่ะ  ไม่พอใจแล้วค่อยมาเปลี่ยนใหม่ได้ค่ะ
image 
image 
การตั้งค่าข้อคิดเห็น 
เราสามารถตั้งค่าที่เกี่ยวกับข้อคิดเห็นต่างๆเช่น แสดงหรือซ่อนความคิดเห็น เลือกกลุ่มคนที่มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น แบบฟอร์มข้อคิดเห็น แสดงรูปของผู้แสดงความคิดเห็น การตรวจสอบ เป็นต้น
image
image 
เก็บเข้าคลังบทความ
-เป็นการตั้งค่าเกี่ยวกับความถี่ของการเก็บข้อความเข้าคลังบทความ และการเปิดใช้หน้าบทความ
image 
เอาหล่ะค่ะ เมนูพื้นฐาน แค่นี้กันก่อน ส่วนอื่น ๆ ค่อยว่ากันอีกทีนะคะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘