เปิดตัว BLOG ด้วยเวบหมุน MYGPT

จำได้ว่าตอนที่เขียน blog แรก ๆ ไม่มีใครเข้ามาดูหรอก  อุตส่าห์เมล์บอกเพื่อน ๆ  ก็ไม่ยักกะเปิดเข้ามาดูเลย  รู้ได้ยังไงว่าเพื่อน ๆ ไม่เข้ามา  ก็ดูที่ google analytic ค่ะ รู้ว่าที่มาคนเข้า blog มาจาก link ไหนบ้าง เพราะฉะนั้นง่ายมากถ้าอยากรู้ว่าเพื่อนเข้ามาเปิด blog จากเมล์ไหม  คิดหาสารพัดวิธีหล่ะ ก็แหมเขียน blog ทั้งทีแต่ไม่มีใครในโลกรู้ว่ามันอยู่ทีไหน  น้อยใจเหมือนกันนะ  หาทางอยู่พักใหญ่  ก็ไปได้ idea มาจาก blog ที่หารายได้ทางเน็ตค่ะ  เป็นเวบหมุน มันจะหมุนเวบที่เข้าโฆษณาโดยอัตโนมัติคนสมัครเข้าบริการได้เงิน  อันนี้ไม่ทราบจริงไหม  แต่ดิฉันได้โปรโมทบล็อก  ทุกครั้งที่เราเปิด Mygpt ก็จะได้เครดิต มีคนมาสมัครต่อก็ได้เครดิต  เอาเครดิตนี้หล่ะค่ะมาโปรโมทบล็อกตัวเอง   โดยการ add blog เข้าไว้กับ MYGPT ซะเลย  แต่ว่าหากสมัคร adsense  กับ google แล้วสมัครไม่ได้นะ  เพราะว่ามันผิดกฏ google ค่ะ แต่สำหรับ blog ที่เปิดตัวใหม่ ๆ ลองดูก็ได้นะ  ดิฉันใช้บริการนี้ ก็เพิ่ม traffic ได้พอดูค่ะ จาก blog  ที่ไม่มีใครเข้าเลย ก็เริ่มมีเข้ามา เพราะว่ามันไม่ต้องทำอะไรมาก อาจจะเข้ามามากหรือน้อยแล้วแต่เนื้อหาของ blog เรานะคะ  ไม่มีอะไรเสียหลาย  แนะนำเพื่อนรู้จักสักหน่อยดีกว่า Mygpt
blogspot_mygpt
วิธีการสมัครก็กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ของเราลงในช่องตามรูปข้างล่างเลยค่ะ
 blogspot_signup_mygpt
หลังจากสมัครเสร็จแล้วก็ check ที่ e-mail  ที่เราสมัครค่ะ Mygpt จะส่งเมล์บอก link สำหรับ active ( The activation page )และรหัสไว้ ( activation code ) ให้คลิ๊กผ่านเมล์จาก activation page เข้ามากรอก activation code ) หลังจากนั้นมาที่เมนู Member ได้เลยค่ะ 
blogspot_addblog_mygpt
ให้เพื่อน ๆ มาดูที่ Manage website เลยค่ะ  รายละเอียดเค้าบอกว่าหากเรา surf ผ่าน  แต่ะละครั้งก็จะได้ เครดิต 0.85 แต่ว่าหากเราเพิ่ม web ของเรา ก็จะใช้เครดิต 0.2 เนี่ยหล่ะค่ะ เราจะได้ประโยชน์ตรงนี้หล่ะ เราก็เปิด Mygpt ทิ้งไว้ จะดูเวบบ้างไม่ดูบ้างเราก็ได้เครดิต คนหาเงินออนไลน์เค้าเอาไปแลกเป็นเงินแต่ว่าเราเอามาแลกเป็นค่าโปรโมท blog ไงหล่ะคะ  แล้วถามว่าจะมีคนดู blog เราเหรอ อ๊ะ มีสิ ตอนที่หมุนไปบางครั้งแม้แต่เราเองเปิดผ่านเวบไหน blog ไหนเราสน เราก็ต้องคลิ๊กเข้าไปดูจนได้หล่ะ  หาก blog เรามีเนื้อหาที่คนกำลังต้องการค้นหรืออยู่ในความสนใจ   แล้วอีกอย่างก็ไม่ได้เสียอะไรมากมาย  เราก็ทำงานไปท่องเน็ตไป chat ไปก็ยังได้เครดิตมาโปรโมท blog นี่นา  หรือเพื่อน ๆ ว่าไงคะ  เท่าที่ผ่านมาก็มีคนเพิ่มจากการโปรโมทแบบนี้อยู่น๊ะ  ไม่ลองไม่รู้หล่ะ 
blogspot_addsite_mygpt2
เอาหล่ะค่ะ เพิ่ม blog เราดีกว่า หลังจากนั้นมาทำให้มัน surf อัตโนมัติให้เราดีกว่า โดยไปที่เมนู autosurf ของ Mygpt ค่ะ
blogspot_install_mygpt
install add ons จาก firefox ค่ะ ใช้ mygpt ต้องใช้ firefox ช่วยนะคะ คลิ๊ก install version 1.5
  mygpt-autosurf
หลังจากนั้นคลิ๊กปุ่ม ยอมรับ รอสักครู่ 
mygpt-firefox 
คลิ๊กปุ่มติดตั้งเดี๋ยวนี้  หลังจากนั้นรอให้ mygpt ติดตั้งให้เสร็จครบ 100 เปอร์เซ็นต์ ปิด firefox แล้วเปิดใหม่  แล้วไปที่ 
blogspot_mygpt_tool
เมนูเครื่องมือใน firefox แล้วไปที่ Mygpt autosurf 
image 
ใส่ username และ password คลิ๊กเลือก autostart with broswer เมื่อไหร่ที่เปิด firefox mygpt ก็จะ surf โดยอัตโนมัติ ดูสถานะได้ที่เมนูแถบบาร์แถบล่างสุด
image 
เพื่อดูเครดิตและดูจำนวนที่เราใช้ credit ไป ลองดูนะคะ เพิ่มจำนวน traffic ได้บ้างหรือเปล่า แค่นี้หล่ะการโปรโมท blog กับเวบหมุน mygpt อ้อ ! ลืมบอกไปเราจะ surf ได้เครดิตแต่ละวันไม่เยอะค่ะ แต่ถ้าอยากได้เครดิตเยอะก็ปิดเน็ตแล้วเปิดใหม่ ก็ surf ต่อได้ กำลังคิดจะทำ dirary online สักที่วันนี้ขอตัวก่อนค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘