ภาพใหญ่ทองในมุมมองของ Monkey Trade



(การ นับ Wave ของเราอาจจะไม่เหมือนคนอื่น เพราะเราจะดู ที่อัตรากำลังเข้ามาประกอบด้วย .. ดังนั้น การนับ Elliott Wave แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน "อันนี้แนว Monkey ละกัน" ลองดูครับ!!)

รอบ 1 ใหญ่เราเริ่มนับจากต้นปี 2009 มาลง 2 ใหญ่ที่เดือนเมษายน ..จากนั้น ราคาทองก็วิ่งทำรอบ 3 อย่างใหญ่ (ซึ่งเรามองว่า รอบ 3 ยังไม่จบยังวิ่งต่อไป!!)..ซึ่งใน Wave 3 ใหญ่ ได้แตกออกมาเป็น wave ซ้อนที่เริ่ม 1 ใหม่ เมื่อปลายปี 2009 จากนั้นก็มาจบ Wave 2 ที่ต้นปี 2010 -- ซึ่งในรอบย่อยกำลังวิ่งขึ้นไปทำ Wave 3 เช่นกัน

คือสรุปว่า เรามองภาพใหญ่ของทอง ยังคงเป็นขาขึ้นอีกไกล ..จึงเป็นจังหวะที่น่าสนใจในการเข้าทำกำไร ในขาขึ้น (จุดนี้หากใคร เล่นหาจังหวะ shot ในช่วงสั้นระหว่าง Wave ต้องระวังให้ดี ) เพราะต้องไม่ลืมว่า ภาพใหญ่ของ ทอง ยังคงเป็น Bullish อย่างมาก

ต้อง ระวังให้ดี (ในส่วนของการซื้อ Physical หรือทองจริง เรายังมองว่า "ยังสามารถซื้อได้" ถึงแม้ตอนนี้คุณไม่ได้ซื้อที่ถูกแล้ว แต่ก็ยังมี Room เหลือให้ราคาขึ้นไปได้อีกมากครับ)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘