อาหารจานด่วนของสมองสำหรับผมทุกเช้าของนายภาววิทย์ !!..หุ หุ


ข่าวเด่นทุกวันโดยพี่ Looking (ทุกเช้าพี่แก จะไปอ่านข่าวจากหลายๆ source
แล้วก็กลั่นกรอง เอาข่าวที่น่าสนใจมาให้อ่านกัน) ..ทุกๆเช้าผมคนนึงล่ะ
จะต้องเข้าไปอ่าน (เป็นอาหารจานด่วนสมองของ web (stock2morrow)
ที่เยี่ยมจริง..(ลองคลิ๊กไปดูกันครับ)
ที่ http://www.stock2morrow.com/forums/showthread.php?t=14186

ใน ส่วนของข่าว หุ้น ทุกๆเช้า คุณมะเหมี่ยว ก็จะทำการรวบรวมข่าวที่เกี่ยวกับหุ้น จากหนังสือพิมพ์และ Broker ต่างๆเอามารวมให้อ่านกันที่ stock2morrow (ก็น่าสนใจไม่แพ้ข่าวของพี่ looking) สรุปทุกๆเช้า ผมก็อาศัย stock2morrow นี่แหละครับช่วยให้ผมประหยัดเวลาในการหาข่าว..(ก็เข้าไปดูกันครับ)
ที่ http://www.stock2morrow.com/forums/showthread.php?t=14187

คือ สรุปว่าทุกๆเช้าผมก็จะคลิ้กเข้าไปที่ www.stock2morrow.com นี่แหละครับ เป็น One stop สำหรับนักเล่นหุ้นอย่างผมจริงๆ(เดี๋ยวนี้ ข่าวสารมากมาย หากไม่มี คนมานั่งกรองให้ ก็อ่านกันหัวบาน ..อ่านถึงเย็นยังอ่านไม่หมดเลย..หุ หุ หุ)

(แต่ในส่วนข้อมูลหรือ Tool ที่ เจาะลึกหุ้นรายตัวของ S2M อยู่ในกระทู้วงใน (วิเคราะห์รายหุ้น) ก็จะมีบรรดาพวกที่เล่นหุ้นจริงๆ(เน้นว่าคนที่เล่นหุ้นจริงๆ)อันนี้ที่รู้ เพราะ คนที่จะเข้ากระทู้วงในต้องสมัครสมาชิก ดังนั้น ก็จะ Scan เอาคนที่ไม่ได้เล่นหุ้นจริงๆออกไป (แต่จริงๆค่าสมาชิกรายปีของ S2M ก็ไม่แพงนะครับปีละแค่ 1,000 บาท) แลกกับประโชยน์ที่ได้ผมว่า "คุ้ม" ....แต่ก่อนผมคิดว่าการนั่งคิดอยู่คนเดียวจะสุดยอด!! แต่ที่ไหนได้ พอเราเข้ามาพบปะกับชุนชนคนเล่นหุ้นจริงๆอย่าง S2M ผมว่ามันทำให้เราได้แลกเปลี่ยนมุมมอง และความคิด (ผมได้รู้ว่าจริงๆ ยอดฝีมือหุ้น ไม่ใช่มีแค่พวก Broker ..แต่แท้จริงแล้ว คุณหมอ และ วิศวะ กลับเป็น"เซียนหุ้นแฝงตัว"อยู่มากมาย!!)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘