วิธีการเล่นหุ้นด้วย(Video Clip) Trailing Stop : The Simple and Effective way

ช่วงนี้ผมชอบเอาวิดีโอคลิปหุ้นมาแปลครับ มันเพลินดี :) คราวนี้หยิบเอาวิธีการใช้ Traling Stop แบบใหม่ง่ายๆ(รึปล่าว)มาให้ดูกันครับ โดยจะใช้ได้กับหุ้นที่วิ่งขึ้นไปอย่างแข็งแกร่ง หรือแรงๆ(ปั่น)นั่นเอง เพราะมันไม่ช้าเกินไปเท่าไหร่ครับ อิอิ

YouTube Preview Image
ปกติเรามักแต่จะเห็นหรือรู้จักแต่ Channel Trailing Stop หรือการยกจุดตัดขาดทุนขึ้นไปตาม Lower Low เรื่อยๆ วันนี้ผมเอาวิธีการที่ง่ายๆแต่ซับซ้อนขึ้นอีกนิดมาให้ดูเล่นๆครับ แต่การใช้ระบบนี้ต้องใช้เล่นกับหุ้นวิ่งแรงๆถึงจะดีครับ ไม่อย่างนั้นล่ะก็จะกลายเป็นขายหมูไป ยิ่งตลาด Sideway เลิกพูดไปเลย ดังนั้นใครใช้ควรมีระบบการเข้าซื้อที่กรองความแข็งแกร่งของแนวโน้มเช่นพวก ADX มาช่วยด้วยครับ
ถ้ามีใครสนใจ เดี๋ยววันหลังจะเอาระบบ “ATR Stop”(Average True Range) มาฝากเพิ่มครับ ถ้าอยากดูคอมเมนท์บอกไว้ละกันครับ ไม่งั้นจะได้เปลี่ยนไปเรื่องอื่นแทน แล้วเจอกันใหม่ที่ แมงเม่าคลับ.คอม ครับ
ปล. จริงๆไม่ค่อยอยากเอาพวกเทคนิคการวิเคราะห์มาแปลเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวจะเถียงกันอีกว่าใช้ได้หรือไม่ได้ อันนี้ผมว่าต้องไปทดสอบเองเพื่อความแน่ใจอีกรอบนะครับ เพราะผมแค่อยากหยิบมาให้ดูกันเท่านั้นเอง และต้องดูว่ามันเข้ากับนิสัยเราหรือไม่ด้วย ไม่งั้นจะเล่นหุ้นอย่างเป็นทุกข์เสียเปล่าๆครับ :)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘