พฤติกรรมที่แย่ๆไม่ควรเกิดขึ้นในการเล่นหุ้นSelf-Sabotage behaviors you should avoid!

สวัสดีครับ หลังจากที่เมื่อวานลุ้นว่าวันนี้เวบจะใช้ได้มั้ย เพราะย้ายเวบเองแล้วพังหมดเลย 55 (ย้ายเพราะรู้สึกว่ามันช้าๆ ใครเข้าช้าหรือเร็วบอกผมหน่อย) ทำไม่เป็นนั่นเอง ผมอ่อนไอทีมาก มันเลยล่มไปหมด สุดท้ายก็เลยต้องไหว้วานให้คนเค้าช่วยกันจนได้ครับ วันนี้ผมนำเอาวิดีโอคลิป จากการสัมภาษณ์ Brett N. Steenbager เซียนหุ้นที่เราได้รู้จักกันไปแล้ว จากหนังสือ Enhancing Trader Performance มาให้ดูครับ

YouTube Preview Image ปล. วันนี้ผมพึ่งจะสร้างส่วนของ Trading Wisdom ขึ้นมา ซึ่งจะ Random คำคมต่างๆจากเซียนหุ้นระดับโลกขึ้นมานะครับ คุณสามารถกด Next Quote เพื่อเลื่อนดูไปได้เรื่อยๆและผมจะทยอยนำลงมาเก็บไว้ครับ ส่วนวิดีโอตอนนี้เริ่มจะเยอะ ผมได้ทำ ช่องวิดีโอคลิปของ แมงเม่าคลับ.คอม เอาใว้ให้ในหน้าเวบแล้ว จะได้เก็บไว้ดูวิดีโอเก่าๆได้ หากใครมีไอเดียจะแนะนำ หรือมีคำคมดีๆมาฝาก ก็เขียนลงใว้ได้นะครับ ผมจะได้เอาลงไปด้วยครับ ขอบคุณ และเจอกันใหม่ที่ แมงเม่าคลับ.คอม ครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘