เว็บบอร์ดของ DSM ตอนที่ 4

จะรู้ได้อย่างไรว่า พอร์ตของเรา ยืนได้แล้ว
แจ้งลบกระทู้


คำถามที่หลายคนอาจจะถามเมื่อลงทุนซื้อขายหุ้น   มาสักระยะหนึ่ง  แล้วมาเจอระบบเทรดต่าง ๆ    หลายรูปแบบ 



คำถามคือ  ..... พอร์ตเรายืนได้หรือยัง   

                  .....  เราอยู่รอดในตลาดแห่งทุนนี้ได้หรือยัง



บางคนหรือหลายคน   อาจจะตอบได้เลย

แต่หลายคนมากมาย   อาจจะตอบว่า   ต้องรอครบรอบของหุ้นก่อน



คำถามนี้   ต้องการคำตอบที่เน้นไปว่า  ......   เราจะรู้ได้อย่างไร   ว่าพอร์ตของเรายืนได้แล้ว   ในเวลาที่สั้นที่สุดของเวลาที่เราลงทุนไป





...........................................

...........................................

...........................................





(  ยิ้มแย้ม  )

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘