เว็บบอร์ดของ DSM ตอนที่ 10

ขอบคุณ คุณเทพมากครับ ขอแนะนำตัวครับ....
แจ้งลบกระทู้


ขอบคุณมากครับ

ที่ให้ความกระจ่าง ในระบบเทรดครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ตามระบบเทรดของคุณเทพมาประมาณ

6ปี เห็นจะได้ครับ ถ้าจะหนีหายไปเลย โดยไม่ขอบคุณก็เหมือนจะไม่ดี จะกล่าวในคลับก็กลัวคุณเทพจะไม่เห็น

ก็เลยมากล่าวขอบคุณที่นี่แทนนะครับ

ขอ อนุญาติ นะครับ

ผมเข้าซื้อขายตอนตลาดตอนหุ้นตกพอดี ช่วงนั้นเป็นเวลาที่เลวร้ายมาก

ก็เลยกลับมาคิดใหม่ว่าเรายังไม่พร้อม หรือไม่รู้จักระบบดีพอ ก็เลยศึกษา

มาเรื่อยๆ จนผมมาทดลอง เอาเราคาย้อนหลังของแต่ละหุ้น มาทดลอง DSM ก็พบว่า มันสามารถเพิ่มหุ้นได้มาก

มายเลยทีเดียว ผมทดลองกับ loxley ครับ จากปี2004 - 2009 จาก 23000หุ้น@5.0 - 93000หุ้น@2.5

แต่ 93000 ตอนนั้น เหลือ ประมาณ20% กว่าแล้ว เพราะมันใกล้จบรอบของมันแล้ว

และผมก็ทำซ้ำๆ อีกผมโหลดข้อมูลหุ้น 20ตัว   6ปี แล้วทำการทดลอง เทรด ผมทดลองอยู่นานหลายรอบ

โดยไม่เพิ่มทุนเลย แถม กระแสเงินสดที่ได้ออกมา กลับมากขึ้นอีกต่างหาก ต้องบอกว่ามันเหลือเชื่อมากครับ

แถมโซนต่างๆ คุณเทพก็ได้อธิบาย ไว้แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่าพร้อมสำหรับถนนสายนี้อีกครั้ง

ต่อนี้ต่อไปก็เหลือแค่ เติมเงินเข้าพอร์ตลงทุนแล้วครับ

ต้องขอขอบคุณ คุณเทพมากครับ

แล้วเมื่อผมมีอิสระภาพ เมื่อใหร่ผมจะมาบอกคุณเทพเป็นคนแรกเลยครับ

ขอบคุณจากใจจริง




ผู้ตั้งกระทู้ กำไรสุทธิ :: วันที่ลงประกาศ 2010-10-07 23:02:57

[1]

ความเห็นที่ 1 (3254079)   
แจ้งลบความคิดเห็น



(  ยิ้มแย้ม     ยิ้มแย้ม  )





ผู้แสดงความคิดเห็น คุณเทพ ครับ วันที่ตอบ 2010-10-08 08:41:24

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘