โปรแกรมบัญชี

มีหลายคนส่งเมลล์มาถามว่ามีโปรแกรมบัญชีไหนน่าใช้บ้าง แล้วมีให้เลือกเยอะไหม วันนี้ก็เลยว่าจะรวบรวม โปรแกรมบัญชี ที่ขายกันในท้องตลาด และ ใช้กันอยู่ เท่าที่รวบรวม โปรแกรมบัญชี ก็ได้แก่
- โปรแกรมบัญชี Daccount
โปรแกรมบัญชี Daccount เป็น ระบบบัญชีสำเร็จรูป สำหรับ SMEs ไทย ทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับคุณ เป็นระบบที่เหมาะ สำหรับธุรกิจขนาดย่อม
- โปรแกรมบัญชี EasyWin
โปรแกรมบัญชี EasyWin เป็น โปรแกรมระบบบัญชีภาษาไทยบน Windows ครอบคลุมการทำงานด้านบัญชีทั้งหมด ไว้อย่างครบถ้วน
- โปรแกรมบัญชี Bcaccount
โปรแกรมบัญชี สำหรับธุรกิจคนไทย ที่ได้รับการออกแบบ และพัฒนาเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานที่ซับซ้อน และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามการเปลี่ยนแปลงของกฏหมาย และการทำงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้
- โปรแกรมบัญชี Express
โปรแกรมบัญชี Express ประกอบไปด้วยระบบงานหลัก ๆ 12 ระบบ ซึ่งครอบคลุมการทำงานด้านบัญชีทั้งหมด ไว้อย่างครบถ้วน
- โปรแกรมบัญชี Seniorsoft
Products ของ SeniorSoft ทุกตัว มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีการเพิ่มเติม Features ใหม่ๆ ตามความต้องการของลูกค้าตลอดเวลา การพัฒนาที่มีอย่างต่อเนื่อง และการเพิ่มเติม Features ใหม่ๆ ทั้งหมด ยังคงอยู่บนพื้นฐานของการใช้งานที่ง่าย และสะดวก ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติทั้งหมด
- โปรแกรมบัญชี AutoFlight
โปรแกรมบัญชี AutoFlight ระบบบัญชี(GL) นอกจากโปรแกรมสำเร็จรูป ออโต้ไฟล์ท จะมี Front Office ที่ใช้งานได้ อย่างง่ายดายแล้ว ยังมีระบบบัญชีแยกประเภทที่แข็งแกร่งสามารถบันทึกรายการแบบปีละ 12 งวดตามธรรมชาติ ได้ไม่จำกัดปี
- โปรแกรมบัญชี Formula
โปรแกรมบัญชี ที่เหมาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ (Corporate Enterprise) FORMULA ยังพร้อมที่ต่อขยายไปยังรุ่นที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี Client/Serverและ Web-base ซึ่งมีความ สามารถเชื่อมโยงหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กรให้เข้าในระบบเดียวกัน ทำให้มีสภาพ คล่องตัวสูงในองค์กร นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานแบบ WAP ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อความรวดเร็ว ฉับไวในงานบริการ
- โปรแกรมบัญชี MyGL
โปรแกรมบัญชี ที่จัดทำขึ้นโดย สภาวิชาชีพบัญชี Software MyGL จัดทำขึ้นโดยสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟแวร์ไทย ซึ่งเป็น Software ที่ใช้งานบน Window เพื่อช่วยในการบันทึกบัญชีทั่วไปและเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่จัดทำบัญชีอย่างง่าย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน ที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบของห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท ทั้งประเภทธุรกิจซื้อมาขายไป การผลิต หรือบริการ ซึ่งจะมีการ กำหนดผังบัญชีพื้นฐานไว้ให้ นอกจากนี้ยังมี Function ในการตรวจสอบบัญชี, การยกยอดบัญชี และการออกรายงานต่างๆ ได้แก่สมุดรายวัน, บัญชีแยกประเภท, กระดาษทำการ, งบทดลอง, งบดุล, งบกำไรขาดทุน, งบต้นทุนขาย และรายงานภาษีซื้อและภาษีขาย
- โปรแกรมบัญชี Navision
โปรแกรมบัญชี ที่เหมาะกับธุรกิจ ขนาดใหญ่ โดยโปรแกรมบัญชีดัง กล่าว เป็นลิขสิทธิ์ของต่างชาติ โดยมีตัวแทนในประเทศไทย เป็นผู้จำหน่าย รวมทั้ง แก้ไขตามความต้องการของกิจการ เป็นกิจการไป ซึ่งแตกต่างกับ โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ใช้กับกิจการเล็ก ที่มีรายละเอียดตายตัว
- โปรแกรมบัญชี EASY-ACC
โปรแกรมบัญชี EASY-ACC โปรแกรมระบบบัญชีภาษาไทยสำหรับธุรกิจทุกประเภท ครอบคลุมการทำงานด้านบัญชีทั้งหมดได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการออกใบกำกับสินค้า ใบกำกับภาษี
แล้วผมจะหามาอัพเดทให้เรื่อยๆนะครับ หรือ ท่านใดใช้ โปรแกรมบัญชี ใด แล้วรู้สึกดี หรือ ติดปัญหาอะไร ก็มาโพสแลกเปลี่ยนกันได้ครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘