ถามตอบท้ายบทเรียนที่ 3 : ฝึกลากรูปแบบต่างๆ

มีรูปแบบต่างๆเกิดได้ทุก TF เลยหรือเปล่าครับ แล้วมันมีโอกาสที่จะไม่เป็นไปตาม patterns ไหมครับ
เกิดได้ทุก TF ครับ ถ้าไม่มีการเกิดรูปแบบพวกนี้ กราฟก็จะวิ่งขึ้นลงแบบง่ายๆ ครับ แต่ถ้ากราฟเกิดรูปแบบพวกนี้เมื่อใดคือการสะสมแรง ทะลุรูปแบบพวกนี้ได้เมื่อใดเป็นการยืนยันกลับมาวิ่งอีกครั้ง จะเห็นรูปแบบพวกนี้เสมอๆครับ เหมาะสำหรับหาจังหวะที่จะเข้าเทรด แต่เมื่ออยู่ในกรอบรูปแบบพวกนี้ควรรอก่อน
ผมมีข้อสงสัยอยู่นิดหน่อยอ่ะครับ คือว่า การฝึดขีดเส้นนี้อ่ะครับ คือ ผมอยากทราบว่าเราจะขีดเส้นตรงไหน ถึงจะมองแนวโน้มของปัจจุบันออกอ่ะครับ คือ ดูจากกราฟที่ท่านอาจารย์  the_greenday ให้มา เหมือนจะขีดเส้นของเก่าที่ผ่านมาแล้วอ่ะครับ แล้วถ้าผมอยากมองแนวโน้มของปัจจุบันนี้ ผมครวจะเริ่มตรงไหนเหรอครับ อืม.. แล้วเล่นสั้นกับยาวนี้ขีดเส้นเหมือนกันไหมครับ หรือว่าต่างกันยังไงอ่ะครับ
เล่นสั้น เล่นยาว ลากได้เหมือนกันหมดครับ   ที่ขีดของเก่าเคยหลุดมาแล้วทั้งนั้นครับ เพราะว่ามันเคยเกิดขึ้นจริง  เดี๋ยวมองของปัจจุบันจากรูปของวันที่ 10-8-52 GJ 15m เชื่อในกฏของกราฟ ต้องมีความเชื่อก่อนครับ เชื่อในกราฟ ขาดทุนก็ยังต้องเชื่อ รักษาวินัยไว้ครับ เมื่อกำไร กำลังใจเราจะมาครับ แล้วก็เชื่อว่า ยิ่งลากเส้นยิ่งเก่งขึ้น มาทันจังหวะก็จะเจอจังหวะครับ รอและเชื่อในกราฟ แพ้ผิดทางก็ยอมครับ ต้องรอจังหวะให้เป็นครับ สามเหลี่ยมรูปแบบต่างๆ มีให้เกิดให้เห็นเสมอ ๆ เมื่ออยู่ในกรอบไม่มีให้รู้ครับว่าจะวิ่งทางไหน แต่ถ้าหลุดกรอบจะรู้ทันที เดี๋ยวดูกราฟครับ GJ 15m วันนี้ เอารูปแบบที่เรียนรู้มานี้ไปต่อยอดกับเครื่องมืออื่นๆ รอจังหวะให้ดี มีโอกาสแบบนี้เสมอๆครับ
gj_pattern

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘