ทักทายกันก่อน

บน โลกใบนี้ มีสิ่งต่างๆให้เรียนรู้มากมาย แต่น่าเสียดาย...ชีวิตเราไม่ยืนยาวพอ ที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทุกอย่างได้ เราจึงควรเลือกเรียนรู้ถึงสาระสำคัญของชีวิตเสียก่อนที่จะสายเกินไป สาระสำคัญที่ว่านี้ก็คือ

คนเราเกิดมาทำไม ?

คำถามนี้ ดูเหมือนจะตอบได้ไม่ยากนัก แต่มีหลายชีวิตต้องจบลง โดยไม่รู้ว่าตัวเองเกิดมาทำไมด้วยซ้ำ หรือบางคนพยายามที่จะตอบ แต่ก็หาที่สุดของคำตอบนั้นไม่พบ
มนุษย์เกิดมาเพื่อชดใช้กรรมจริงหรือ ?
หรือเกิดมาเพื่อตาย ตายแล้วเกิดใหม่ ก็ดูจะเป็นเหตุผลที่ธรรมดาเกินไป
หรือเกิดมาเพื่อแสวงหาความมั่งคั่งให้ถึงที่สุด แต่สุดท้ายก็เอาอะไรไปไม่ได้...!
ขณะที่ตัวเราเองยังไม่รู้เลยว่า
คำตอบสุดท้ายของคำถามนี้ คือ อะไรกันแน่..!
แล้วเราจะดำเนินชีวิตต่อไป
และสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้อย่างไร ?
คนเราเกิดมาพร้อมกับความลับต่างๆ มากมาย
แล้วอะไร คือ สิ่งที่เราควรแสวงหา
อะไร คือ สิ่งที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับมัน
ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้อง เริ่มค้นหาความจริง โดยการเปิดโอกาสให้ตัวเราเองได้รู้จัก DMC ทีวีคุณธรรม ช่องนี้ ช่องเดียว ที่สามารถเปิดเผยเรื่องราวความจริงของชีวิต จะได้รู้ว่า แท้จริงแล้ว...
คนเราเกิดมาทำไม ? ตายแล้วไปไหน ?
และต้องปฏิบัติตนอย่างไรเพื่อให้เข้าถึงความสุขอันไพบูลย์
ที่มนุษย์ทุกคนพึงปรารถนา
ไขปริศนาชีวิตไปพร้อมๆกับเรา โดย DMC GUIDE จะช่วยอธิบายความรู้เบื้องต้น สำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มรับชม DMC พร้อมๆกับแนะนำรายการต่างๆ ตลอดจนได้รับรู้เรื่องราวหลากหลายชีวิตที่เปลี่ยนไป เมื่อได้รู้จัก DMC และหากคุณพบคำตอบเหล่านั้นแล้ว อย่าลืมเปิดเผยให้กับคนรอบข้างหรือคนที่คุณรักได้ทราบต่อไป เพื่อทุกคนจะได้พบกับความสุขที่แท้จริง และมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘