ฝึกสมองของคุณให้ลดน้ำหนัก

ส่วนที่ยากที่สุดในการลดน้ำหนักคือ ทำอย่างไรไม่ให้ล้มเลิกไปเสียก่อนครับ บ่อยมากครับที่
พวกเรามักจะเริ่มต้นโปรแกรมลดน้ำหนักของตนเองด้วยความหวัง แต่แล้วความหวังนั้นกลับ
ค่อยๆเลือนลางลงและถอยห่างออกไปทุกที นั่นคือเหตุผลที่ 95%ของผู้ที่พยายามลดน้ำหนักล้ม
เหลวครับ

เมื่อคุณจะลดน้ำหนัก ที่คุณต้องใช้มีอยู่ 2 สิ่งเท่านั้นครับ แผนปฎิบัติการลดความอ้วนที่ถูกต้อง
และการโปรแกรมสมอง

ผมพยายามที่จะพัฒนาวิธีฝึกสมองของคุณครับ ผมดัดแปลงมาจากเทคนิคการสร้างพลังใจของ
Tony Robbins คุณสามารถซื้อหนังสือของเขามาอ่านได้ครับ

ให้คุณคิดสิ่งที่คุณต้องการ และถ้าคุณพลาด อะไรจะเกิดขึ้น? ครับ

1. ฉันต้องการลดน้ำหนัก_________กิโลกรัม (คุณอาจใส่ 5 กิโลกรัม หรือ 50 กิโลกรัมก็ได้ครับ)

2. แล้วถ้าฉันพลาดฉันจะ______________________(ซื่อสัตย์นะครับ)

ผมยกตัวอย่างเช่น
1. ฉันต้องการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ถ้าฉันพลาด ฉันจะมีชีวิตสั้นลงไป 10 ปี
2. ฉันต้องการลดน้ำหนักให้ได้ 20 กิโลกรัม ถ้าฉันพลาด ฉันจะไม่ได้สามี

หลังจากนั้นให้เขียนลงในกระดาษครับ แล้วอ่านมันทุกวัน พยายามให้แปะไว้ในที่ที่คุณสามารถ
เห็นได้ทุกวัน เช่นกระจกในห้องส่วนตัวของคุณ

มีอยู่ 2 สิ่งครับ ที่จะเกิดขึ้นในสมองของคุณการอ่านข้อความซ้ำๆกันทุกๆวันจะทำให้

  • สมองของคุณจะเริ่มเรียนรู้เป้าหมายของคุณ และฝังเข้าไปในจิตใต้สำนึก
  • สมองของคุณจะเริ่มหาความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งที่คุณเขียนลงไป ถ้าคุณล้มเหลว

สมองจะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเป้าหมาย กับสิ่งที่คุณเขียนลงไปครับ พอๆกับที่แม่ของคุณ
พูดว่า "ถ้าลูกไม่อ่านหนังสือ ลูกจะสอบตก" คุณก็จะถูกกระตุ้นให้อ่านหนังสือใช่ไหมครับ
เพราะคุณเองก็ไม่อยากสอบตก

เพื่อที่จะให้วิธีนี้มีประสิทธิผลมากขึ้น ผมแนะนำให้อ่านด้วยเสียงดังครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘