แนะนำโปรแกรม Anti-Virus

แนะนำ โปรแกรมสำหรับป้องกัน และกำจัดไวรัส ที่น่าสนใจ เพื่อใช้เป็นสำหรับทางเลือกของคุณก่อนตัดสินใจเลือกซื้อมาไว้ประจำเครื่อง คอมพิวเตอร์ของคุณ อย่าพลาดที่จะมีไว้สักหนึ่งโปรแกรมน่ะครับ

  • Dr.Solomon
    Mcafee เป็นบริษัทที่ผลิตโปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสเก่าแก่ที่สุดในโลกบริษัท หนึ่ง มีการพัฒนาของโปรแกรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมได้เคยใช้ตั้งแต่เวอร์ชั่นเก่า ๆ แล้ว ค่อนข้างถูกใจเป็นการส่วนตัว เพราะเคยช่วยชีวิตเครื่องคอมฯ ของผมหลายต่อหลายครั้งมาแล้ว สำหรับโปรแกรม dr.solomon นี้ก็เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมกำจัดไวรัส ที่อยากแนะนำให้ทดลองใช้ดู version ล่าสุด คือ v8.5

  • eSafe Anti-Virus
    อีก หนึ่งโปรแกรมกำจัดไวรัส ที่คุณสามารถนำไปทดสอบเพื่อกำจัดไวรัสได้ การใช้งาน สามารถ update DAT ไฟล์ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ได้เช่นเดียวกับ Mcafee, Norton, PC-Ciliin สำหรับหลายๆ ท่านที่กำลังตัดสินใจจะซื้อโปรแกรม anti-virus โปรแกรมนี้อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งของคุณก็ได้..

  • F-Prot Antivirus
    อีก หนึ่งโปรแกรม anit-virus ที่น่าสนใจ มีความสามารถเช่นเดียวกับโปรแกรมอื่นๆ คือคอยตรวจสอบไวรัส กำจัดไวรัส สามารถตั้งเวลาให้ตรวจสอบไวรัสได้ด้วย ที่สำคัญสามารถ update DAT ไฟล์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยผ่านทาง internet ได้เช่นเดียวกัน มีฟรีเวอร์ชั่นสำหรับ DOS, Linux ด้วย เชิญคลิกเข้าไปดูกัน..

  • Iparmor
    คุณ จะมั่นใจได้อย่างไรว่าคอมพิวเตอร์ของคุณปราศจากไวรัส ทุกวันถ้าคุณมีการเชื่อมต่อกับ internet มีการเช็ค mail แน่นอนครับ คุณมีโอกาสติดไวรัสได้ แล้วอย่างนี้คุณจะไม่เตรียมตัวป้องกันไวรัสไว้หรือครับ... อีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับป้องกันและกำจัดไวรัส Trojan (ไวรัสชนิดหนึ่งที่อันตรายมาก)

  • InoculateIT Anti-Virus Protection
    ไวรัส มีมากมาย แต่โปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัสกลับมีไม่มาก.. เราอาจไม่จำเป็นต้องใช้งานหลายๆ โปรแกรม แต่ควรเลือกและใช้งานโปรแกรมที่ดีที่สุด มีการ update อยู่เสมอ ทั้งนี้เนื่องจากไวรัสเป็นตัวปัญหาอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ อย่างเรา ๆ ปวดหัวได้เหมือนกัน เรามาเริ่มป้องกันไวรัสนับตั้งแต่วันนี้จะดีกว่า...

  • Love Bug Squasher
    Virus ตัวร้ายตัวหนึ่งที่เกิดขึ้นในโลก computer " I Love You" หรือบางท่านอาจเรียก "Love Bug" เป็นหนึ่งในไวรัสที่เคยโด่งดังมาแล้วทั่วโลก ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าเครื่องคอมฯ ของคุณจะมีไวรัสตัวนี้ติดอยู่หรือไม่ ทดสอบง่าย ๆ ครับ ด้วยการ download โปรแกรมมาตรวจสอบดู เป็นของฟรี ครับ...

  • Norton Anti-Virus
    เรา คงไม่สามารถกำจัดไวรัสให้หมดสิ้นไปได้ แต่เราสามารถป้องกันไวรัสที่จะเข้าทำลายข้อมูลและคอมพิวเตอร์ของคุณได้ เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรม Anti-Virus และ update ไฟล์ DAT อยู่เสมอ... ถ้าคุณยังไม่มีโปรแกรม Anti-Virus ติดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ผมขอแนะนำ Norton Anti-Virus 2001 โปรแกรมที่จะคอยตรวจสอบไวรัสให้คุณอยู่ตลอดเวลา สำหรับการใช้งานก็ไม่ยุ่งยากครับ...

  • Mcafee VirunScan
    โปรแกรม ต้นตำรับในการกำจัดไวรัสที่ดังมากที่สุดในโลกตัวหนึ่ง อย่าพลาดเข้าไปศึกษาวิธีการใช้งานแบบ step by step ทั้งวิธีการป้องกันและกำจัดไวรัสในทุก ๆ ทางที่ไวัสจะแพร่ระบาดได้... โดยเฉพาะทาง email และทาง web

  • PC-cillin
    ส่วน หนึ่งที่จะคิดเขียนแนะนำโปรแกรม Anti-virus ก็เพราะว่า อาทิตย์ที่ผ่านมาผมมีปัญหาเกี่ยวกับไวรัสที่ชื่อว่า Navidad ซึ่งเป็นไวรัสที่ติดมาพร้อมกับ email ซึ่งกว่าจะหาทางกำจัดได้ก็ใช้เวลาเป็นวันเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อป้องกันและเสนอแนวทางแก้ไขและป้องกันปัญหาไวรัส PC-cillin 2000 เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

  • Stinger
    ฟรี โปรแกรมโปรแกรมในการตรวจสอบและกำจัดไวรัสจากค่าย Mcafee ที่เราๆ รู้จักกันดี รีบ download ไปตรวจสอบเครื่องคุณเดี๋ยวนี้ รับรองคุณจะต้องตกใจกับไวรัสที่มีมากมายในเครื่องคอมฯ ของคุณ..

  • SWAT it
    ฟรี โปรแกรมตรวจสอบและกำจัดไวรัส ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดตัวหนึ่ง สามารถตรวจสอบไวรัสประเภท Trojan, Worms, Bots รวมทั้ง Hacker โปรแกรม ที่มักแฝงตัวในระบบคอมพิวเตอร์ และจะทำงานเมื่อถึงเวลาที่กำหนด

  • Vcatch
    อีก หนึ่ง ฟรีโปรแกรมในการตรวจสอบไวรัส จากการใช้งานโปรแกรมทาง internet ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมทางด้าน Email, ICQ, Napster รวมทั้งการใช้ โปรแกรมประเภท web browser ก็สามารถตรวจสอบได้ โปรแกมนี้เพียงแค่ download มาติดตั้ง และใส่ Email address ในช่อง Use Details แค่นี้ โปรแกรมก็จะ register ให้อัตโนมัติ (บริการฟรี) และจะรันโปรแกรมนี้อัตโนมัติตอนเข้า Windows
  • โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

    ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

    I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

    ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘