ไวรัสคอมพิวเตอร์ใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด ภาค 5

วันนี้ผมก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า...มานั่งพร่ำถึงปัญหาเดิมๆ ที่เครื่องคอมฯ ของญาติมิตรพี่น้องรอบตัวผม...ไม่รู้เป็นอะไร...ไม่ค่อยมีใครฟังและทำความ เข้าใจว่า...ไอ้ "แอนตี้ไวรัส" ที่โขมยเข้ามาใช้งาน...มันเอาไม่อยู่ กับปัญหาไวรัส...และยิ่งไวรัสที่อาศัย Autorun.inf นั้น...วิธีการนั้นก็แสนง่ายในการป้องกันแต่ไม่มีใครจะทำตาม...หลังๆ เริมจะมีไวรัส MSN ก็ยังทำเหมือนว่าเครื่องไม่มีอะไรเกิดขึ้น...โทษอย่างเดียว "เน็ตมันช้า" เอา...ประทานโทษเถอะครับพี่น้อง...โปรเซส MSMMSG.EXE มันคืออะไร...จะว่าเป็นของ MSN มันก็ไม่ใช่ครับพี่น้อง MSNMSG.EXE นั้นแหละคือตัวจริง และเจ้าส่วนเกินที่ว่า...พอผมบอกพวกเขาไปว่า...มันคือส่วนเกินที่อาจทำให้ เน็ตช้า...เพราะมันกิน CPU และเนื้อที่พอสมควร...ถูกตอกกลับทันทีครับ..."รู้ดีกว่าAntivirus ได้ใง...สร้าง MSN มาเหรอ" โอ...ย....จุก...ไอ้นิสัย...พี่ๆ น้องๆเมืองไทยเรานี้...ไม่รู้เขาเป็นยังไงครับ....พี่น้อง...ไม่ฟังความแล้ว ...ยังแบ่งสีเสื้อ...สีข้างกันอีก...อีกหน่อย...คอมพิวเตอร์เราต้องแบ่งข้าง ระหว่าง...."นกเอี้ยงมาเลี้ยงควายเฒ่า" กับ "ควายกินข้าวกับไวรัสกองโต" เฮ้อๆๆๆ ยอมรับครับว่า...ในพันทิปเอง...หลายๆ คนให้ความสนใจในคำสั่งฆ่าไวรัสของผม...และเมลล์มาอย่างต่อเนื่อง...แต่กับคน ใกล้ๆ ตัว...เวลาผมจับเครื่องใคร...เป็นต้องโดนไล่...เอ...มันฝังใจเมื่อครั้งเรา เป็น "นักเขียนไวรัส"จนไม่ให้จับเครื่องครับ..."กรรมเลยตามสนอง" แต่นั้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่ผมบ้ากับ "ไวรัสมาโคร" มาเป็นพักใหญ่ ตอนนี้เลยคล่องครับ...เรียนรู้เทคนิคทุกๆ วิธีที่สามารถโจมตีเครื่องคอมพิวเตอร์ ได้จน "รู้เขารู้เรา" หมดใส้หมดพุงกับไอ้พวกเขียนไวรัส เทคนิคโจมตีแบบพื้นนั้น...ใช้กับผมไม่ได้...เพราะคิดทันกัน...ทุกวันนี้..." เวริม์เมอร์" เซียนๆ จะเน้นการโจมตี Rootkit กัน...ซึ่งผมเอง...ยังอ่อนตรงนี้ซะด้วย...อีกอย่างคือ...Internet นั้นผมก็พึ่ง
จะมาจับอย่างเป็นทางการไม่นานนี้...จึงมักถูกเล่นงานจากพวก "แลมเปอร์"ร้อนวิชา..."ใช้โปรแกรม Hack ต่างๆ" โชว์ฝีมือ...ผ่านโปรแกรมของคนอื่นและมาแกล้งพวกเรานี้ซิ...เฮ้อ...เซ็งจริงๆ พวกร้อนวิชา...ตอนนี้ผมเลยต้อง "หลี่ภัย" ไปหา Linux แต่ดัน...ลืมแผ่นมาซะได้...วันนี้...
เลยต้องโพสต์กันบนวินโดวส์นี่แหละ...บนระบบที่มีแต่ปัญหาและเด็กร้อนวิชา


ผมร่วมโปรแกรมที่ผมเขียนเอาไว้...เพื่อให้ Download กันครับ...และจะ
สอนวิธีใช้งานอย่างมีประสิทธิ์ภาพกัน...ดังนี้
1. Block AutoRun ตัวนี้ใช้งานแทน ครั้งเดียว...และลบโปรแกรมจำพวกAntiAutorun ทั้งหมดทิ้งไปเลย...หมดประโยชน์แล้วโปรแกรมจำพวก CPE17 และ AHDV
Download Block Autorun.INF คลิ๊กขวา Save Target As ให้เปลี่ยนชื่อเป็น Pro1.RAR

2. Hiden Drive เป็น Utility อีกตัวครับ...เอาไว้จัดการไดร์ฟ...ลองใช้งานดู
Download Hiden Drive คลิ๊กขวา Save Target As ให้เปลี่ยนชื่อเป็น Pro2.RAR

3. Startup Key เป็น Utility อีกตัว...ที่เอาไว้ลบพวกคีย์ไวรัสใน Start Up ครับ...ถ้าจะลบคีย์ไวรัส ให้ Double Click ครับ...
Download Start Up Key คลิ๊กขวา Save Target As ให้เปลี่ยนชื่อเป็น Pro3.RAR

4.Start Menu Twake เป็นตัวใหม่ครับพึ่งเอมมาเพิ่ม เอาไว้ปรับแต่ง Start Menu เล่นๆ
Download Start Menu Twake คลิ๊กขวา Save Target As ให้เปลี่ยนชื่อเป็น Pro4.RAR
5. Change Tool Bar เป็น Utility อีกตัวครับ...พี่งสร้างเสร็จวันนี้... Download ไปเปลี่ยน Exproler กันเล่นนะครับ...
Download Change Tool Bar Exproler ให้ คลิ๊กขวา Save Target As และเปลี่ยนชื่อเป็น Pro5.RAR
6. Game ไพ่โป๊กเกอร์ นี้สร้างเสร็จ ตั้งแต่ปี 2007 แล้ว ...แต่ยังไม่เคยให้ใคร Downlaod ไปเล่น เพราะไม่มี เน็ต...(บ้านนอกอยู่) เลยไม่มีใครได้มีโอกาศสักที...มาวันนี้...ลองไป พบกับความกวนของ ผู้เขียนได้เลย...
Download Game นี้ไปเล่น เชิญ Save Target As และเปลี่ยนชื่อเป็น Pro6.RAR ครับ



รวมโปรแกรมใหม่อีก 5 ตัว เพื่อให้การฝากไฟล์ทำครั้งเดียว...ผมต้องขอโทษ รายละเอียดอยู่ใน Pantip.com
DOWLOAD กรุณาคลิ๊กขวาและ Save Target As เปลี่ยนชื่อเป็น Pro6.rar

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘