กรณีธรรมกาย : 3 ความลับ ที่มโนไม่เคยบอกใคร!!!

by คนอยู่วัด 30 ปีกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

ม้าตาบอดลากรถลงเหว ตายโหงหมดคัน

คนยุคนี้แปลก ความรู้ที่ร่ำเรียนเขียนอ่าน กลับไม่ทำให้มีสติปัญญาที่จะแยกแยะผิดชอบชั่วดีได้ หรือแม้กระทั่งดูคนที่เราจะเชื่อจะตาม ก็ไม่มีปัญญาแยกแยะกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

โบราณบอกว่า เค้าจะทำดีกับเราเท่าพ่อแม่นั้น เป็นไม่มี ใครไม่เห็นคุณของพ่อ คุณของแม่ จะมาเห็นทำดีกับเราได้อย่างไร คนอื่น จะไปดีเท่าพ่อแม่เค้าได้อย่างไร

นาย MaNo (มโน เลาหวาณิช) คนคนนี้ ก่อนคุณทั้งหลายจะเชื่อที่เค้าพูด คุณลองฟังประวัติบางส่วนของเค้าไหม


1. ศิษย์คิดล้างครูกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

เมื่อมีฐานะเป็นศิษย์ ความคิดนาย MaNo ก็คิดจะปีนป่ายขึ้นไปนั่งเก้าอี้แทนอาจารย์ ทำตนเสมอท่าน เพราะคิดว่าตัวจบทางโลกสูง ไปเรียนจบเมืองนอกเมืองนา หลวงพ่อนั่งแต่อยู่ในวัด เอาธรรมะที่เรียนจากหลวงพ่อไปแต่ ก็เอาไปลวงโลก บอกตัวว่า เคยเป็นศิษย์วัดพระธรรมกาย แต่คุณๆ เชื่อไหม ตั้งแต่วันบวช จนสึกออกไปไม่เคยจำพรรษาวัดพระธรรมกายสักพรรษา มาทีไร ก็เห็นมาขอทำโครงการนั้นๆ นี่ๆ เพื่อจะขอเงิน!!! 

กรณีธรรมกาย
กรณีธรรมกาย

แล้วตอนที่ออกจากวัดพระธรรมกาย ก็เพราะเรื่องเงินที่ขอเป็นสิบล้าน ไปช่วยคดีที่คนฆ่าพระที่เมกา เมื่อไม่ได้ ก็ตีรวนไปหมด

2. ไม่มีที่จะอยู่

คนๆนี้ สมัยเป็นพระ ก็ไม่มีวัดอยู่เป็นหลักแหล่ง ไปขออยู่วัดไหน เจ้าอาวาสเผลอตัวเผลอใจรับไว้ ไม่เกินเดือน เป็นได้เรื่อง วัดพระธรรมกาย วัดราชโอรส วัดนาคปรก และคงมีอีกหลายวัด… ปั่นป่วนไปหมด ก็คล้ายๆกัน ว่าไม่ได้ พูดไม่ได้ มาอยู่แล้ว ต้องให้เป็นใหญ่ โรคจิตแท้ๆ ในที่สุดก็ไปอาศัยอยู่ตามบ้าน ตามสถานที่ฝึกโยคะ ไปๆมาๆ ชาวบ้านก็เอือม ไปพักบ้านที่เมกาใช้โทรทางไกลเป็นหมื่นเหรียญ ก็ไม่มีเงินให้เค้า อาศัยบอกคนอื่นว่า เป็นพระวัดพระธรรมกายกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

กรณีธรรมกาย
กรณีธรรมกาย

บอกบุญผู้ศรัทธาลูกศิษย์วัด หาตังค์ไปวันๆ ในที่สุด ก็หมดสภาพความเป็นพระ คงจะสุดทนพฤติกรรมตัวเอง

3. แม้แต่พ่อแท้ๆ ก็ไม่เว้นกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

คุณเอ๋ย อย่าว่าแต่อาจารย์กับศิษย์เลยที่มันเนรคุณ ไม่รู้คุณน่ะ ตอนงานศพพ่อแท้ๆ ของตัวเอง ขึ้นเทศน์หน้าศพเอง สิ่งที่เทศน์คืออะไรรู้ไหม เอาเรื่องความไม่ดีของพ่อตัวเองที่นอนตายอยู่ต่อหน้านั้นแหละ มาพูด คนมางานงงมากกับพฤติกรรม นายคนนี้

พ่อ ตัวเองก็ไม่เคยเห็นคุณ!! แล้ว อุปัชฌาย์ พ่อทางธรรม มันจะเว้นเหรอ! สมเด็จวัดปากน้ำ ให้การบวชนับเป็นพ่อทางธรรม แทนที่มันจะตอบแทนคุณ​ อาราย กลับมาเนรคุณ​ เลวบัดซบจังกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

อุปัชฌาย์ว่า แย่แล้ว นี่เลย หนังสือ พ.ศ.๑ ที่เป็นผลงานอสูร ทิ้งไว้ ขนาดพระพุทธเจ้า มันยังไม่เว้น คุณเอ๋ย…

กรณีธรรมกาย
กรณีธรรมกาย

ในหัวมันมีแต่เรื่อง จะเอาเงินตรงไหน ก็ไม่รู้เหมือนกันจะเอาไปทำอะไร แล้วก็คิดปอกลอก เนรคุณทุกคน ที่ให้ที่พักพิง อาศัย ปัจจัยมัน เลี้ยงไอ้คนพรรค์นี้ เสียข้าวสุก เลี้ยงหมูหมากาไก่ ยังได้ประโยชน์บ้าง ไอ้ตัวนี้ ได้แต่โทษ…อืมม ขออภัยกรณีธรรมกาย ธรรมกาย

ที่จะบอกก็คือ พวกคุณๆ น่ะ คุณนั่นแหละ กำลังจะเชื่อ จะตามใครก็ดูดีๆ นะ เดี๋ยวเหมือนขึ้นรถม้าตาบอด ลากลงเหว จะตกนรกหมกไหม้ไปกะคนพรรค์นี้ไปด้วย เวรแท้ๆ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘