ฉันจะเลือกธุรกิจ MLM ตัวไหนดี!!!

สวัสดีครับสิ่งที่ผมจะแบ่งปันวันนี้ผมขอบอกเลยว่ามันเป็นสิ่งที่มี อิทธิพลและความสำคัญมากอีกด้านหนึ่ง หากเราอยากจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM เรา จำเป็นต้องเลือกธุรกิจที่สามารถทำให้เราประสบความสำเร็จได้โดยง่าย เพราะนอกเหนือจากวิธีการที่มีประสิทธิภาพแล้ว การเลือกธุรกิจที่เหมาะสมก็มีอิทธิพลในการตัดสินใจร่วมทำธุรกิจของกลุ่มผู้ มุ่งหวัง ผมจึงเขียนบทความนี้เพื่อที่เป็นแนวทางให้ท่านได้นำไปพิจารณาในการเลือกที่จะทำธุรกิจ MLM เพื่อให้ได้ได้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย
“เพราะการเริ่มต้นที่ดี จะทำให้เรามีชัยไปกว่าครึ่ง”
หากเราจะเลือกทำธุรกิจ MLM เราควรพิจารณาจากอะไรบ้าง ?
บริษัท บริษัท ต้องมีความมั่นคง เป็นที่น่าเชื่อถือ มีผู้บริหารที่มีอิทธิพลและมีความสามารถ เพราะคงไม่ดีแน่หากเราลงทุนทำธุรกิจเครือขายแล้วบริษัทที่เราเลือกลงทุนลง แรงกลับไม่สามารถดำเนินกิจการได้ ดังนั้นเราควรที่จะศึกษาถึงการดำเนินงานว่ามีการเติดโตหรือไม่ และการดำเนินงานมีแนวโน้มที่จะดำเนินการอย่างยั่งยืนหรือไม่
ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ ต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และข้อสำคัญจะต้องมีเอกลักษณ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป ยากที่จะลอกเลียนแบบ ผลิตภัณฑ์ต้องมีลักษณะของการใช้แล้วหมดไป เพื่อที่จะให้เกิดการซื้อซ้ำ ควรมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่อย่างสม่ำเสมอ หากมีผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน (กลุ่มสินค้าจำเป็นที่ใช้ในครัวเรือน) เนื่องจากสามารถหากลุ่มเป้าหมายที่ใช้สินค้าได้ง่ายกว่าสินค้าประเภทอาหาร เสริมหรือเครื่องสำอาง
แผนการตลาด แผน การตลาดควรมีลักษณะของการดึงดูดผู้คนให้อยากเข้าร่วมธุรกิจ คือมีการจ่ายเงินที่สูง มีราคาที่เหมาะสมไม่แพงเกินไป มีแผนการตลาดที่มีความเป็นระบบ หากเราเลือกธุรกิจ MLM ที่ มีการจ่ายเงินสูงและแผนการตลาดเหมาะสมจะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จได้ ง่ายและสามารถเพิ่มแรงดึงดูดทำให้ผู้คนอยากที่จะร่วมธุรกิจกับเราได้ง่ายมาก ยิ่งขึ้น
ภาพลักษณ์ของบริษัท แน่ นอนครับภาพลักษณ์ต้องไม่เป็นที่รังเกียจหรือเกิดการต่อต้านในสังคม หากบริษัทไหนเป็นที่ยอมรับในสังคมยิ่งเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากจะทำให้ง่ายต่อการร่วมทำธุรกิจ เพราะในการที่คนคนหนึ่งจะร่วมทำธุรกิจแน่นอนครับเขาต้องมีการปรึกษากับคนรอบ ข้าง คนรอบข้างก็คือสังคมโดยรวมนั่นเองซึ่งหากเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับย่อม ง่ายต่อการตัดสินใจของผู้ร่วมทำธุรกิจ
ครับ นี่เป็นหลักในการเลือกทำธุรกิจที่สำคัญๆ ที่ผมยกมาให้พิจารณาเพราะว่าหากเราเลือกทำธุรกิจที่ถูกตัวแล้วเราจะสามารถ ชักชวนผู้คนให้เข้าร่วมทำธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น และจะทำให้เราประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ขอให้ท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ท่านได้เลือก ขอบคุณที่ติดตามผมงานครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘