การทดสอบระบบ Video Call บน iPad 2/2G ชัวร์หรือมั่วนิ่ม?

ภาพจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้โพสรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่ามีการทดสอบ ระบบ Video Call ที่เหมือนจะบอกว่ามันรันบน iPad รุ่นใหม่ที่มีข่าวลืออกมาเมื่อก่อนหน้านั่นเอง เดิมที่วิเคราะห์เอาไว้ว่าเราอาจจะได้ยินเรื่องของ iPad 2G ในงาน Apple Music Event ที่ผ่านมา แต่ที่ไหนได้กลับเงียบหายไปเลย คราวนี้มาอีกครั้งแล้วสำหรับข่าวลือของ iPad 2/2G

จำได้กันหรือเปล่าครับว่า iPad เปิดตัวเมื่อไหร่ ถ้าจำไม่ได้จะบอกให้ครับว่า iPad เปิดตัวเมื่อ 28 มกราคม 2553 คือเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี่เองครับ ผ่านมากว่า 8 เดือนแล้วที่ iPad เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกและตอนนี้กำลังลุกลามสู่วงการของดาราไทยที่เห็นใน ละครหลายเรื่องกำลังถือไปถือมากันเลยทีเดียว นี่เป็น Gadget อีกตัวนึงนะที่ผมว่าจะดังแน่นอนในบ้านเรารองจาก iPhone และ BB (ผมเองรู้จัก BB เพราะโอบามาครับ หลังจากนั้นก็เจอในดาราไทยนี่แหละ)
เข้าเรื่องต่อครับสำหรับ iPad 2/2G ที่จะออกนั้นคาดว่าคงจะเป็นต้นปีครับ น่าจะต้องให้ครบรอบหนึ่งปีแน่นอนถึงจะต้องออกรุ่นใหม่ กว่าจะได้ใช้ก็คงมีนาคมหรือว่าเมษายน 2554 ประมาณนั้นครับ สำหรับรุ่น iPad 2/2G ที่คาดว่าจะออกมานั้นแน่นอนว่าต้องมีกล้องหน้าหลังเพื่อรองรับการทำงาน FaceTime อย่างแน่นอน ถ้าวิเคราะห์จากหลังเหตุและผลแล้ว ขนาด iPod Touch  4G ยังมีกล้องได้เลย ทำไม iPad 2/2G จะมีไม่ได้จริงไหมครับ?

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘