ข่าวดี Unlock iPhone 3.1.3 BB 05.12.01 จะมาเดือนนี้


Unlock05.12.01Baseband
หลายคนที่ซื้อเครื่องหิ้วตามมาบุญคลองหรือว่าหิ้วมาจากเมืองนอกเองตอนนี้ หลายคนเองก็คงใช้ iPhone เป็นที่ทับกระดาษไปพลางมาหลายเดือนแล้วเหมือนกัน คร่าวๆก็คงประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับหลายๆคนที่จะบอกว่า “ต่อไปจะไม่ update สุ่มสี่สุ่มห้าแล้ว” ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่สมควรแล้วแหละที่จะถึงช่วงที่หลายคนรอคอย นั่นคือการมาถึงของเครื่องมือสำหรับปลดล็อค iPhone os 3.1.3 ที่มี Baseband (BB) 05.12.01  โดยการยืนยันจากพี่นักกล้าม
วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2553 ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา(คงจะราวๆตี 1-2 ของคำคืนวันจันทร์ของบ้านเรา) ที่จะมีงาน WWDC 2010 ของ Apple ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่างานนี้พี่สตีฟจะงัดของใหม่มาให้ชมกัน ที่คาดกันเอาไว้ก็จะได้แก่
iPhone HD หรือไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะออกมา ซึ่งข่าวรั่วที่ออกมาก่อนหน้านั้นได้พูดไปแนวเดียวกันว่ามีการอัปเดตทางด้าน ฮาร์ดแวร์ซะเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความละเอียดหน้าจอ ประสิทธิภาพของ CPU หรือแม้กระทั่งมีกล้องด้านหน้าเพิ่มขึ้นมาด้วย เพื่อรองรับ VDO Call นั่นเอง
iPhone OS 4.0 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่จะออกมาหลังจากที่มีเวอร์ชันเบต้ามาให้ชมและทดลองกัน ก่อนหน้าแล้ว โดยรุ่นนี้มีการปรับปรุงค่อนข้างเยอะทั้งทำให้มีระบบ multitasking และการจัดการแอปพลิเคชันแบบกลุ่ม ฯลฯ คาดว่าลูกเล่นจะเยอะอีกมา
กลับเข้ามาเรื่องปลดล็อคบ้าง iPhone OS 4.0 ที่จะออกมาพี่นักกล้าม (Musclenerd) ได้บอกว่า “ถ้า Apple ออก iPhone OS 4.0 ที่เป็นเวอร์ชันที่สมบูรณ์ออกมาแล้ว อีกไม่นานจะมีเครื่องมือปลดล็อคออกมาให้ใช้ ดังนั้นกรุณาเก็บ 3GS ของคุณเอาไว้ อย่างเพิ่งเอาไปขายให้ใคร” อ้างอิงตามการสนทนาของพี่นักกล้ามและชายผู้ที่ถามข้อมูลเขา
@MuscleNerd will there be a unlock software coming out for the 3gs 3.1.3 baseband 05.12.01 when the new iPhone 4g comes out??
@EmmanueGT yep..so don’t sell or give away your 3GS :) (at same time, remember not to accept Apple FW upgrades in future)
หลายคนได้ยินแล้วคงจะชื่นใจนะครับที่จะได้เป็นอิสระสักที การรอคอยใกล้สิ้นสุดครับอย่าเพิ่งท้ออย่างน้องเราก็มีเป้าหมายและมีความหวัง อยู่
ครั้งแต่ไปถามว่าเราจะป้องกันปัญหาไม่ให้เครื่อง lock อีกได้อย่างไร? ง่ายๆครับอย่า update ผ่าน itunes เด็ดขาด ถ้ายังไม่มีศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการอัปเดต
ก็คอยชมงานวันที่ 7 มิย. 53 นี้นะครับว่าป๋าจ๊อบเอาอะไรมาอวดเราบ้าง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะทำให้เราประหลาดใจหลายๆเรื่องเหมือนกัน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘