TomTom Thailand 1.5 อัปเดตเพิ่มฟีเจอร์นำทางไปตำแหน่งภาพถ่าย

สุดยอดแอปพลิเคชันที่ทำให้ไอโฟนนั้นมีค่ามากขึ้นอีกหลายเท่าตัว นั่นคือแอปพลิเคชันที่ชื่อ TomTom ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันในการเป็นระบบนำทางในรถยนต์ ผมลองใช้งานแล้วตัวนี้พบว่าใช้งานได้ค่อนข้างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งใช้งานกับ iPhone 4 ยิ่งทำให้น่าใช้งานมากยิ่งขึ้นครับ เมื่อเปรียบเทียบกับตัว iPhone 3GS แล้วนั้นพบว่า iPhone 4 นั้นสามารถจับสัญญาณ GPS ได้เร็วกว่าและความเร็วในการประมวลผลที่เพิ่มขึ้น

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า iPhone 3GS นั้นจะใช้งาน TomTom ไม่ได้ดีนะครับ ล่าสุดวันนี้ทางผู้พัฒนาได้ทำการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุดคือ TomTom 1.5 ซึ่งเวอร์ชันสำหรับประเทศไทยคือ TomTom Thailand 1.5 ตั้งแต่เวอร์ชันก่อนหน้าคือ TomTom 1.4 ได้มีการปรับปรุงให้ทำงานกับ iPhone 4 ได้ดีขึ้น และในเวอร์ชัน TomTom 1.5 ได้เพิ่มฟีเจอร์นำทางโดยใช้พิกัดจากภาพถ่ายได้ ซึ่งจะทำให้เกิดความแม่นยำมากยิ่งขึ้น
เพราะว่ารูปที่ถ่ายจากกล้องนั้นได้ระบุตำแหน่งจาก GPS เอาไว้ ได้แก่ค่าของละติจูดและลองติจูด ซึ่งจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาพิกัดของสถานที่นั้นนอกจากนี้ยังมี การอัปเดตฐานข้อมูลของแผนที่เพิ่มเติม, การทำงานกับ iPhone 4 ที่ดีมากยิ่งขึ้นและกราฟฟิกที่ดีขึ้น
TomTom Thailand 1.5 ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีสำหรับท่านที่ต้องเดินทางไปในที่ที่ไม่รู้จักบ่อยๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์นำทางเพิ่มแต่เพียงซื้อตัวแอปพลิเคชันนี้ มาใช้ทดแทนเท่านั้นเอง ราคาของ TomTom Thailand 1.5 อยู่ที่ 59.99$ หรือประมาณ 1,800 บาท(คิดที่ 30บาทแต่ 1$ นะครับ) ถ้ามีเพื่อนมาแชร์กันเยอะๆก็ทำให้ราคาลดลงไปได้อีกครับ ^^ หรือไม่ก็รอติดตามดูช่วงคริสมาต์ดูนะครับว่าราคาจะลดลงไหม
ดาวน์โหลด TomTom Thailand 1.5

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘