อัพเดทวีดีโอของ Thunderstr0m มาดูว่าจริงหรือหลอกกันแน่


Thunderst0rm
หลายคนอาจจะได้ข่าวลือว่าจะมีเครื่องมือสำหรับการ Jailbreak iPhone OS 3.1.3 และ Unlock BB 05.1.2.01 และที่สุดยอดไปกว่านั้นก็คือเป็น Untethered Jailbreak ด้วย ซึ่งข่าวที่ออกมาก่อนหน้ากล่่าวว่า วันที่ 22 เมษายน 2553 นี้ตัว Thunderstr0m นั้นจะถูกปล่อยออกมาให้เราใช้งานกัน และพอถึงวันก็บอกว่าเลื่อนเป็นวันที่ 24-25 เมษายน 2553 ซึ่งหลายคนก็รออีกว่าจะจริงไหมนะ และวันนี้ที่ Redmondpie ได้โพสวีดีโอของ Thunderstr0m มาดูกันว่าเป็นอย่างไร

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=aErpqDp5IlM[/youtube]
เท่าที่ดูจากวีดีโอแล้ว ผมก็ยังไม่เชื่อว่านี่มันจะจริงนะเพราะจากเท่าที่ผ่านมาถ้าหากว่าทำการ Jailbreak และ Unlock ได้จริงๆนั้นจะต้องมีการถ่ายทำที่ดีกว่านี้ เช่น จะต้องเห็นเครื่องจริงๆและทดสอบแล้วว่าสามารถโทรเข้าออกได้ ซึ่งวีดีโอของ Thunderstr0m นั้นไม่มีอะไรเลย แต่มีป๊อบอัพแสดงออกมาให้เห็นเท่านั้น ถ้าคนเขียนโปรแกรมเห็นแล้วก็คงต้องบอกว่า “แค่นี้ใครๆก็ทำได้หรอก แค่ทำ GUI ออกมาง่ายๆเท่านี้เอง”
ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ที่เขาทำออกมานั้นจะเพื่ออะไร หรือว่ามันอาจจะเป็นจริง ดังนั้นเราต้องรอดูกันอีกวันถึงสองวันนี้นะครับ
ถ้าจะให้ชัวร์ผมขอวิเคราะห์ว่าต้องรอหลัง iPad 3G ออก ซึ่งก็จะคงเป็นสิ้นเดือนเมษาฯนี้ แล้วเราก็คงจะได้เห็นหน้าตาของ Blackra1n ของ Geohot และ Blacksn0w ที่จะมาช่วยปลดปล่อยอิสระภาพให้เราๆได้ ไงก็รอดูกันนะครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘