PhotoFunia แต่งภาพสวยอย่างใจเพียงคลิกเดียว

เมื่อ Mister’X ลงรีวิว TomTom Thailand 1.5 ไปแล้วไม่ขอน้อยหน้า ขอลงแอปนี้ประชันบ้างว่าจะเรียกเรตติ้งได้หรือไม่ ^^
PhotoFunia เป็นบริการการปรับแต่งภาพออนไลน์ ด้วยลักษณะการทำงานที่โดดเด่นช่วยให้แอปพลิเคชันนี้กลายเป็นที่นิยมไปอย่าง รวดเร็ว หลักการการทำงานเพียงแค่คุณเลือกเอฟเฟกต์ของการแต่งรูปที่คุณอยากให้เป็น ซึ่งตัวแอปจะมีเทมเพลตให้ชม จากนั้นเลือกรูปที่ต้องการจาก camera roll แล้วก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ PhotoFunia รอสักพักหนึ่งท่านจะได้รูปภาพตามสไตล์ที่คุณต้องการ

ง่ายๆโดยไม่ต้องใช้ความสามารถในการตกแต่งภาพแต่อย่างใด แต่จุดนึงที่เป็นข้อบังคับของแอปนี้คือ ระหว่างการใช้งานจะต้องเชื่อมต่อไอโฟนเข้ากับ EDGE, 3G หรือ Wifi ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ PhotoFunia ได้ผ่านทาง Mac หรือ PC ก็ได้ รายละเอียดชมเพิ่มเติมที่ www.photofunia.com
เป็นแอปพลิเคชันที่หามานานสำหรับ PhotoFunia เพราะว่าคนใครหลายๆคนเอารูปภาพลักษณะนี้มาให้ชม ตอนแรกนึกว่าเขาต้องนั่งแต่งรูปเก่งแน่ๆเลย ต้องใช้ Photoshop ระดับเทพแน่ๆเลย แต่ที่ไหนได้มาได้มาเจอกับ PhotoFunia ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้ยากเลยแถมไม่ต้องใช้ความรู้อะไรก็สามารถสร้างสรรค์ภาพ สวยๆแบบนี้ออกมาเอาไว้อวดเพื่อนแล้ว
ด้วยความสามารถของ PhotoFunia ช่วยให้เราแปลงภาพถ่ายธรรมดาๆให้ดูมีความหรู้หราและน่าดูมากขึ้นเลยทีเดียว ต่อไปหากใครต้องการที่จะรูปสวยๆของเพื่อนเพื่อใช้ในการอวยพรวันเกิดหรือว่า เทศกาลสำคัญ PhotoFunia เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถส่งภาพสวยๆให้เพื่อนของคุณได้ และรับรองว่าเขาต้องประทับใจอย่างแน่นอน

การใช้งาน

ไม่ยากครับดาวน์โหลดและติดตั้ง PhotoFunia ได้จาก App Store โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นเปิดแอปขึ้นมา
ขั้นต่อไปเลือกรูปแบบที่ต้องการโดย PhotoFunia จะมีเทมเพลตมาให้เราเลือกค่อนข้างเยอะ
ขั้นต่อไปอีกก็เลือกรูปที่เราต้องการที่จะแต่งลงไป โดยระบบของ PhotoFunia จะมีกระบวนการค้นหาใบหน้าบนภาพถ่ายแบบอัตโนมัตจะช่วยให้รูปภาพที่ทำออกมา นั้นตำแหน่งของใบหน้านั้นจะพอดีและสวยงามเลยแหละแต่งเสร็จเราสามารถจะที่ บันทึกภาพของ Camera Roll ได้

เกี่ยวกับ PhotoFunia

Price: Free
Category: Entertainment
Current Version: 1.2
Language: English
Requirement: Compatible with iPhone, iPod touch, and iPad. Requires iOS 3.0 or later
Rating: 4
Download Link: http://itunes.apple.com/us/app/photofunia/id321240709?mt=8

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘