JooJoo มาแล้ววว มี Vedio ด้วยนะจ๊า


เอ๋ JooJoo งั้นหรอ มันคืออะไรกันละเนี่ย ข้างในกล่องมันเป็นยังไงหว่า แล้วมันคือของใช้หรือเปล่าน้า  อยากรู้ๆ มาหาคำตอบได้ที่นี้จ้า
แปลไทยและนำมาเรียบเรียงอีกที (ถ้าผิดพลาดก็ขอโทษด้วย แปลไม่เก่งนะ)
ทั้งวันที่สิ่งนี้มาถึง มันก็เหมือนกับวันนี้แหละ ใช่แล้วคุณผู้ชม  ขณะที่คุณดู gallery ของพวกเราที่อยู่ด้านล่างนี้ the joojoo นั้นไม่ได้แค่มีตัวตนจริงๆเท่านั้นแต่พวกเรามีมัน 1 เครื่อง แต่พวกเราจะยังไม่ดูและพูดถึงรายละเอียดของมันหรอกนะ ในขขณะที่อาทิตย์นี้เราได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทั้งอาทิตย์ เราขอแนะนำให้คุณหยุดฟังเราจนจบรีวิวนี้ก่อน แล้วคุณสามารถตัดสินใจได้ ถ้าสิ่งนี้เหมือนหรือคล้ายสิ่งที่คุณรู้จัก [Tablet] หรือบางทีคุณต้องการเก็บเงิน 500$ เพื่อซื้อมัน นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการทำ แต่ตอนนี้เราได้แกะกล่องมันแล้ว ถ้าคุณเสียเงินซื้อสิ่งนั้น มันเหมือนกับคุณทำลายบ้านตัวเอง
update1 คุณผู้ชม พวกเรามีวิดีโอที่บันไว้  พวกเราได้ทราบการคอมเม้นของคุณ และต้องการจะให้คุณทราบไว้ว่ามันไม่มีแผนการที่ซ่อนไว้แต่อย่างใด มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างใช้เวลากับอุปกรณ์เพื่อที่จะรีวิวมัน พวกเราให้คุณรู้กำหนดการของพวกเราแล้ว พวกเราต้องการให้ทุกคนเห็นคุณค่าในบทความในคอมเม้น พวกเรามีความสุขที่จะปิดการโพสครั้งนี้ถ้ามันทำให้คุณสูญเสียการควบคุบตัว คุณเอง
update2 ปิดรับคอมเม้น และ vedio จะตามมาหลัง break ขอบคุณสำหรับการมีอยู่
ดูวิดีโอที่นี่งับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘