Jailbreak iOS 4.0.2, 3.2.2 ไม่ต้องรอนะ Dev Team บอกไม่ทำละ

อ้าวอ่านหัวข้อข่าวแล้วก็ตกใจเลยทีเดียวงานเข้าเลยทีเดียวสำหรับคนที่อัป เดต iOS 4.0.2 และ iOS 3.2.2 สำหรับ iPad ถ้าเป็นเครื่อง Official Unlock ก็ยังถือว่าโชคดีได้ยังสามรถใช้งานได้อยู่แต่ว่าเครื่องหิ้วที่เป็นเครื่อง ล็อคนี่สิความซวยมาเยือนจะต้องหาซิมมา Activate เท่านั้นถึงจะให้ iPhone Touch ได้ สำหรับข่าววันนี้ทาง Dev Team ได้แจ้งให้ทราบว่าจะไม่มีการพัฒนาเครื่องมือสำหรับ Jailbreak iOS 4.0.2, iOS 3.2.2

เนื่องจากว่า iOS ทั้งสองตัวที่ออกมานั้นออกมาเพื่อแก้ไขช่องโหว่ของการเจลเบรคเท่านั้นดูไปดู มามันเหมือนเกมส์แมวไล่จับหนูนั่นเอง ทาง Dev Team บอกว่าให้รอ iOS 4.1 ไปเลยเพราะนั่นเป็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่รอไปทำตอนนั้นดีกว่า เพราะว่าขืนทำเครื่องมือ Jailbreak iOS 4.0.2, 3.2.2 ตอนนี้ ถ้าตัวใหม่ออกมาก็ใช้งานกันไม่ได้เหมือนเดิม ฉะนั้นคำตอบเดียวครับคือรอ iOS 4.1 ที่กำลังจะออกมาเร็วๆนี้ครับ
คาดกันว่าแอปเปิ้ลจะเปิดตัว iOS 4.1 พร้อมกับงานวันที่ 1 กย. 2553 ที่กำลังลังจะถึงนี้ ซึ่งงานนั้นจะเป็นการเปิดตัว Apple TV (iTV) ตัวใหม่และ iPod Touch 4G ต้องรอดูกันว่า iOS 4.1 จะโผ่ลที่งานนั้นด้วยหรือเปล่า ถ้าหากว่าไม่โผล่ที่งานก็ต้องรอสักระยะเลยแหละครับ
สำหรับ iOS 4.1 นั้นข่าวลือบอกว่าทำให้เครื่องทำงานได้เร็วขึ้นโดยเฉพาะเครื่อง iPhone 3G นั้นจะไม่อืดเหมือนตอนลง iOS 4.0 ครับ ต้องรอชมกันนะครับและทิ้งท้ายจาก Dev Team บอกว่าถ้าเครื่องมือ Jailbreak iOS 4.1 ออกก็น่าจะสามารถใช้ Jailbreak iOS 4.0.2, 3.2.2 ได้เช่นกัน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘