iTunes 10 ปลอดภัย เตือนเครื่องหิ้วโปรดอย่าอัปเดต iOS 4.1

Update1: วันนี้ iPhone Dev Team ได้ออกมาประกาศเตือน เครื่องไหนที่ Unlock ด้วย Ultrasn0w ห้าม อัปเดต iOS 4.1 เด็ดขาด เพราะว่า iOS 4.1 มีการเปลี่ยนแปลง Baseband ส่งผลให้ล็อคเครื่องไม่ให้รับสัญญาณได้ และมีโอากาสที่จะปลดล็อคไม่ได้อีกด้วย ฉะนั้นเครื่องหิ้วที่ไม่ใช่ Official Unlock ห้ามอัปเดตขาด อีกทั้งถ้าไม่แน่ใจว่าเครื่องมาจากไหนก็ห้ามอัปอีกเล่นกัน
หลายคนคงจะได้ดาวน์โหลดมาเล่นกันบ้างแล้วใช่ไหมครับสำหรับ iTunes 10 ที่แอปเปิ้ลปล่อยออกมาให้อัปเดตตั้งแต่วันพุธ(วันที่แอปเปิ้ลจัดงาน) ซึ่งเวอร์ชันนี้เปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆค่อนข้างเยอะทั้งหน้าตาและประสิทธิภาพ เช่น โลโก้เปลี่ยนใหม่ ธีมภายในหลายๆเปลี่ยนไปบ้างก็ชอบบ้างก็ไม่และอีกอย่างคือรู้สึกว่าการทำงาน จะเร็วขึ้นนิดหน่อยประมาณนั้นครับ ส่วนเกี่ยวกับเรื่องการของการเจลเบรคและปลดล็อคนั้นทาง Dev team ได้ออกมาประกาศว่า
iTunes 10 นั้นปลอดภัยต่อการเจลเบรคนะ ไม่ว่าจะเป็นการ Sync, การเข้า DFU Mode และการเลือก Firmware ทุกอย่างไม่มีปัญหา
ส่วนวันพุธที่ 8 กันยายน 2553 ที่กำลังจะถึงซึ่งเป็นวันที่ iOS 4.1 จะออกสู่สาธารณะชนนั้นทาง Dev Team เตือนว่า ห้ามอัปเดต iOS 4.1 โดยเฉพาะเครื่อง Lock ไม่เช่นกันเครื่องคุณจะไม่สามารถโทรเข้าออกได้นะครับ อย่างเพิ่งใจร้อนนะใจเย็นๆรออ่านข่าวอัปเดตจากทางเราก่อน ถ้าปลอดภัยเมื่อไหร่แล้วจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ
Download iTunes 10

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘