วิธีตรวจสอบประกันของ iPhone


iphone-online-service
หลายคนที่ซื้อ iPhone ผ่านจากศูนย์ไม่ว่าจะเป็น Truemove หรือว่า Apple Shop ที่ต่างประเทศ อย่างที่เรารู้ๆว่าเราได้ประกันเครื่องมาให้อุ่นใจได้ 1 ปี แต่เราจะรู้ไหมว่ามันประกันถึงวันไหน แล้วจะตรจสอบอย่างไร

ง่ายๆวันนี้ผมมีวิธีแนะนำครับ ไม่อยากอย่างที่คิดมาดูกันครับ
เข้าไปที่เว็บนี้ https://selfsolve.apple.com/GetWarranty.do
จากนั้นจะเห็นช่องว่างให้กรอก 2 ช่องได้แก่
Hardware serial number และ Country ดูจากรูปครับ
iphone-check-serial
โดย Serial Number หาได้จาก Settings> General> About>  Serial Number
ส่วน Country ก็เลือกประเทศที่เราซื้อมา เช่น เครื่องทรูก็จากประเทศไทย ถ้าหากไม่เจอชื่อประเทศไทย ให้กด Show Complete Country List ก่อนนะครับ
จากนั้นก็กด Continue เท่านี้เราก็จะเช็คระยะเวลาที่เหลือของประกันตัวเครื่องได้แล้วครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘