กระแสiPhoneเกาหลีใต้มาแรงง!!แค่4เดือนกวาด5แสนเครื่อง


ประกาศ ประกาศ ขณะนี้กระแสiPhone ได้ระบาดไปทั่วโลกไม่รู้ว่าเขามีดีอะไร(แต่หนึ่งคุงก็ถอยมาแล้ว 1 เครื่อง ในขณะที่ admin มีหลายเครื่อง[ตามจำนวนกิ๊ก]หนึ่งคุงไม่ได้พาดพิงแต่อย่างใด) แต่มันก็ไ้ด้ลุกลามไปถึงประเทศที่หญิงไทยหลายคนอยากจะไปนั่นคือเกาหลีใต้ นั่นเอง ตอนนี้กระแสiPhoneที่นั่นกำลังเป็นที่นิยมกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเจ้าของ apple เขาทำบุญด้วยอะไร รวยเอ๊ารวยเอาอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้ามาอ่านเลยจ๊ะ
ตั้งแต่ที่ Apple ได้นำ iPhone เข้ามาจำหน่ายในเกาหลีใต้ผ่านเคลื่อข่าย KT เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2009 ก็ได้มีลูกค้าแดนกิมจิที่ติดอกติดใจกวาดซื้อ iPhone ไปแล้วกว่า 500,000 เครื่อง!!! ถ้าหากเฉลี่ยดูแล้วก็ตกวันละประมาณ 4,000 เครื่อง !!!!! ไม่รู้ว่าเขาติดใจอะไรขนาดน๊านนนน
เมื่อขายดียังกับแจกฟรีขนาดนี้ทาง Apple ก็ได้บันทึกสถิติเป็น 1 ใน 7 ประเทศที่ขาย iPhone ได้มากกว่า 5 แสนเครื่องโดยใช้เวลาได้ไม่ถึงปี [อารายน๊า ยังมีประเทศอื่นอีกเร๊อะ เจ้าของ Apple นี่มันสุดๆ]
แต่ถ้ามองดูตลาดโทรศัพท์ดีๆแล้วจะพบว่ามีเจ้า ใหญ่คุมอยู่คือ Samsung และ LG ที่เป็นกำแพงเหล็กปิดกั้นตลาดของ iPhone อยู่ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่า iPhone จะประสบความสำเร็จในตลาดเกาหลี  แต่แล้วด้วยความแรงของ Apple iPhone ก็ได้ทำลายกำแพงนั้นลงได้ [ทำลายกำแพงโทรศัพท์แทบทุกประเทศเลยทีเดียว] แถมยังเป็น Smart Phone ขายดีอันดับ 2 รองมาจาก Samsung Omnia2 ที่ขายในช่วงเวลาเดียวกันแต่แค่ยอดขายมากกว่ากัน 100,000 เครื่อง
งานนี้เล่นเอาหลายประเทศที่มีเจ้าใหญ่ทางมือถือคุมอยู่หวั่นไหวกันเลยทีเดียว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘