แนะนำเคส iPhone ใหม่จากค่าย Uncommon ชื่อก็บอกไม่ธรรมดาอยู่แล้ว


alldesign
ทาง Uncommon ได้ไปเปิดตัวในงาน Macworld ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทาง Uncommon ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นเคสที่สามารถสร้างรูปแบบได้อย่างไม่มีข้อจำกัด จึงทำให้ในการเปิดตัวครั้งนี้ของ Uncommon เป็นที่โดดเด่นในงาน Macworld
Booth3
บูธของ uncommon ที่งาน Macworld
Booth1
ซึ่งตอนนี้ทาง Uncommon กำลังจะเปิดตัว Capsule Case for iPhone3G/3GS ซึ่งเป็นเคสที่สามารถออกแบบลายเองได้ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายของคุณเอง หรือ เลือกลายมาจากพอร์ตฟอริโอของทาง Uncommon ซึ่งมี Artists ที่ออกแบบลายให้เราได้เลือกมากกว่า 150 คน เช่น ลาย Malt Bluberry ออกแบบโดย Plural (เคสด้านซ้าย), ลาย Secret of the summit ออกแบบโดย Tado (เคสตรงกลาง) และ ลาย Chirping Birds ออกแบบโดย Allison Cole เป็นต้น
Uncommon Launch Party
Uncommon Launch Party
ทำให้เคส Uncommon เป็นเคสที่มีความโดดเด่นสวยงาม ซึ่งเทคโนโลยีในการทำลวดลายบนเคสนั้นทาง Uncommon ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า 3D TATTTM (Thermo-Active Transdermal Technology™) ซึ่งจะเป็นการสร้างลวดลายที่มีสีสันสดใส และสีไม่หลุดลอกออกจากเคสได้ เพราะเทคโนโลยีตัวนี้จะสร้างลวดลายฝังอยู่ในเนื้อเคสกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง Uncommon มีการการันตีมาว่าลวดลายจะไม่หลุดลอกออกไปอย่างแน่นอน
ทำให้เจ้า Capsule Case ของ Uncommon เป็นที่นิยมกันมากในต่างประเทศ และในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Uncommon จะออกเคสของ iPod Touch, iPad และ BlackBerry Storm 2 ออกมาให้ทุกคนได้ออกแบบกันอย่างแน่นอน ซึ่งทุกๆคนคงได้เห็นเคส Uncommon กันเร็วๆ นี้ครับ โดยผ่านทาง Vgadz ซึ่งตัวแทน จำหน่ายอย่างแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
นี่เป็นเคสตัวอย่างเล็กๆน้อยๆจาก uncommon ครับคุณภาพอยู่ในระดับที่ดีครับ อีกไม่นานก็จะเข้ามาจำหน่ายที่ไทยแล้ว หากสนใจก็แวะชมได้ที่ Vgadz นะครับ
Uncommon iPhone Case: Peace Cat - 1 Uncommon iPhone Case: Peace Cat - 7
Uncommon iPhone Case: Peace Cat - 8

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘