รีวิว iPhone Case by Uncommon ครั้งแรกในประเทศไทย

uncommon-01
พบกันอีกแล้วครับวันนี้จะนำเคสตัวเป็นๆของ Uncommon มารีวิวให้ดู หลังจากที่ก่อนหน้าผมได้เสนอข่าวให้ชมไปก่อนหน้าแล้ว อ่านย้อนหลังได้ที่ แนะนำเคส iPhone ใหม่จากค่าย Uncommon ชื่อก็บอกไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีตัวอย่างมาให้ชม แต่วันนี้ได้ของจริงมาให้ชมแล้วครับ และขอบอกว่านี่เป็นครั้งแรกของการรีวิวเคสจาก Uncommon เป็นที่แรกของประเทศไทยเลยครับ มาลองดูว่ามันจะดีสมชื่อหรือเปล่าไปดูกัน
ได้รับเคสมาทักทดลองจำนวน 3 ราย น่ารักมาก รู้สึกชอบตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว
uncommon-02
ดูเนื้องานของเคสค่อนข้างดีครับความละเอียดของเนื้องานค่อนข้างดี ออกมาลงตัวให้เข้ากับ iPhone 3G และ 3GS เมื่อลองนำไอโฟนใส่เคสแล้วแน่นดีครับไม่หลวมหรือแน่นจนเกินไปครับ
ในกล่องให้อะไรมาบ้างหลายคนอยากจะรู้ ในกล่องนั้นมีเคสที่มีลวดลายต่างๆ (ลายที่เห็นเรียกว่าเป็นลายมาตรฐาน เราสามารถนำรูปของเราไปใส่ในเคสได้ด้วยนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบว่าทำอย่างไร) มีสติ๊กเกอร์แผ่นกันรอยตอนนี้ยังไม่มีครับ แต่ได้ข่าวว่าทางผู้จำหน่ายจะมีให้ด้วยครับเป็นสิ่งที่ดีพอสมควรครับ
uncommon-03
แกะออกมาดูหน่อยว่ามีอะไรบ้าง
uncommon-04
ครั้งแรกของการได้จับชิ้นงานรู้สึกถึงความละเอียดและเอาใจใส่ในการผลิต เนื้องานเนี๊ยบมากๆครับ จากนั้นไม่ช้ารีบเอาน้องไอสวมใส่ทันที
มาดูด้านหน้าครับเหมือนกับการแปลงร่างเลย ถอดได้บนล่างแล้วก็เสียบเข้าไปครับ เข้ารูปกับ iPhone 3GS อีกดีเยี่ยมครับ
uncommon-05
ด้านหลัง
uncommon-06
หลังแปลงร่างเรียบร้อยหล่อเลยทีเดียว
uncommon-07
ดูที่ Dock ข้างล่างว่าเป็นไงบ้าง ผมว่าออกแบบได้ลงตัว ส่วนลำโพงและไมค์ก็ยังอยู่ครบเคสไม่บัง และก็ช่องเสียบสาย USB ก็ทำงานได้ดีเหมือนเดิม(เคสบางตัวอาจจะเบียดหัว USB ได้ครับ)
uncommon-08
ดูด้านข้าง ที่ตัวเคสจะมีปุ่มเพิ่มลดเสียงมาพร้อม ทำให้กดได้ง่ายเมื่อเทียบกับเคสบางรายที่จะมีช่องสำหรับเว้นไว้เพื่อปุ่ม เพิ่มลดเสียงนี้
uncommon-10
ที่ด้านบนจะมีส่วนเปิด ปิดซึ่งลองกดแล้วทำได้ดีครับสะดวกดีมากๆ ลงตัวครับ
uncommon-09
เมื่อดูภาพรวมที่ชอบอีกจุดนึงคือ ขอบของเคสนั้นจะปิดขอบเงินๆของไอโฟนเอาไว้ ลงตัวดีครับ
uncommon-11
และสุดท้ายมีสติ๊กเกอร์แถมมาให้ด้วยครับ
ภาพรวมแล้วของเคสไอโฟนตัวนี้ผมว่าเป็นเคสที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เรื่องการออกแบบการสร้างลายและการพิมพ์ลายลงที่เคส ทาง Uncommon การันตรีว่าสีไม่ลอก สำหรับเรื่องการป้องกันการเกิดรอยของไอโฟน เคสจตัวนี้เรียกได้ว่าปิดแบบห่อมิิดเลยครับ
สำหรับเรื่องการออกแบบลายส่วนตัวสามารถทำได้เช่นกันครับ ราคาอาจจะเพิ่มจากลายมาตรฐานขึ้นไปอีกประมาณ 500-700 บาท ราคาไม่เกิน 2000 บาท ผมก็ยังมีแนวคิดที่อยากจะทำลายของตัวเองเลยครับ ^^ สำหรับราคาคร่าวๆโดยประมาณอยู่ที่ 1590 1500-1700 บาท ซึ่งอยู่ในราคาที่เหมาะสมครับกับคุณภาพที่ได้มา
หากท่านใดสนใจก็ติดต่อได้นะครับไม่แน่ว่าอาจจะมีโปรโมรชันใหม่ๆเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบครับ
วันนี้เอาเท่านี้ก่อนเดี๋ยวครั้งหน้าจะเอามารีวิวให้ดูอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณ Vgadz
อัปเดท นอกจาก 3 แบบที่ผมนำมารีวิวให้ชมเร็วๆนี้มีอีก 20 แบบที่สินค้าจะมีจำหน่ายสามารถดูลายต่างๆได้ที่นี่

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘