iPhone 4 หรือ iPhone HD กับอีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่สวยมาก


iPhone4HD
ตั้งแต่ที่ iPhone รุ่นแรกออกมาเมื่อปี 2007 หรือเมื่อสามปีที่แล้ว ก็เป็นโทรศัพท์ที่ทั้งโลกฮือฮาเพราะว่ามันไม่เหมือนใคร ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นตามสไตล์ของ Apple เรื่องการออกแบบนั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีโทรศัพท์จาก Apple ขายอยู่นตลาดอยู่ 3 รุ่นได้แก่ iPhone Classic (2G), iPhone 3G และรุ่นล่าสุด(ณ วันที่เขียน) คือ iPhone 3GS รุ่นต่อไปที่คาดว่าจะออกมาช่วงเดือนมิถุนายน 2553 คือเป็นรุ่นที่ 4 ซึ่งชื่ออย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มี แต่เรามันจะได้ยินมาหลายๆชื่อที่เด่นๆได้แก่ iPhone 4G, iPhone HD  และ iPhone 4
รูปตามข่าวที่เราได้อ่านตามเว็บทั่วๆไปนั้น เป็นรูปที่ออกแบบจากคนในเน็ตทั้งนั้นไม่ใช่ Apple เป็นคนออกแบบแต่อย่างใด ซึ่งเหล่านักออกแบบจะอาศัยแนวคิดและสิ่งที่ต้องการ ส่ิงที่คาดว่า iPhone รุ่นต่อไปจะมี ผมนำตัวอย่างมาให้ได้ชมกัน เอาตัวล่าสุดที่เพิ่งออกมาก่อนนะที่เพ่ิงได้ยินข่าวมาวันนี้จากทาง macpredictions.com
iPhone4HD
การออกแบบจะเน้นตามสไตล์ iMac หรือ Macbook ที่เป็นตัว Unibody ครับ ผมว่าความเป็นไปได้ก็สูงพอสมควรครับ ต่อไปจะเป็นาพจากอินเทอร์เน็ตหลายๆที่มารวมกันนะครับ
iphone-4g-concept
ภาพนี้จะเห็นมานานมากๆแล้วครับเป็นการออกแบบเน้นตัวเครื่องเป็นอลูมิ เนียมแบบ Macbook อีกเช่นกันแต่จะมีเหลี่ยมหน่อย และรายละเอียดที่เขียนเอาไว้เป็นการคาดการว่าจะมีอยู่ใน iPhone 4th Gen ครับ
iphone_deluxe_concept
ภาพต่อมาเป็น iPhone  ที่คาดว่าจะออกมาตัวนี้จะออกแนวหรูหราไอโซครับและมีความจุถึง 128GB แหนะ(จะเอาไปใส่อะไรบ้างนะเนี่ย) และอีกภาพจะเน้นเรื่องเกี่ยวกับการ Chat
iphone4g-concept2
โดยทั้งหมดที่ได้ออกแบบมานะครับจะบอกเหมือนๆกันเกี่ยวกับสเปคคร่าวๆที่ iPhone 4th Gen นั้นจะมีได้แก่
  • มีกล้องหน้า
  • กล้อง 5ล้านพิกเซล
  • CPU เร็วขึ้น
  • จุมากขึ้น
  • มีแฟลชสำหรับถ่ายรูป
จากนี้เราก็ติดตามข่าวดูว่า iPhone 4th Gen จะออกมาเป็นเช่นกันเดือนมิถุนายน 2553 นี้เราจะได้ทราบกัน คร่าวๆท่านศาสดาสตีฟ ได้ออกมาเกริ่นว่ามีการปรับปรุงโดยให้เกรดคือ A+ update เลยทีเดียว แสดงว่าต้องมีอะไรที่มากพอตัว
ทั้งนี้การจะออกมาของ iPhone 4th Gen จะต้องสามารถต่อกรกับคู่แข่งอย่าง Nexus One จากกูเกิ้ล และของ Windows Mobile อีกหลายๆรุ่น ถ้าขืนทำมาแบบสู้ไม่ได้งานนี้ Apple ก็คงต้องคิดหนักเหมือนกัน เร็วๆนี้เรามาติดตามผลกันครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘