iOS 4.1 Jailbreak คุกเห็นรอยแตกแล้วแต่ยังไม่เปิดให้ใช้นะ

มาแล้วครับความคืบหน้าที่หลายคนต้องการทราบว่า iOS 4.1 ตอนนี้ไปถึงไหนอะไรยังไงแล้ว ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชม.ที่ผ่านมา หนึ่งในเหล่า iPhone Hacker ได้โพส Youtube โชว์ให้เห็นว่า iOS 4.1 Jailbreak ได้แล้วจะมีวีดีโอให้ชมด้วยครับเพื่อยืนยันเป็นหลักฐาน สำหรับการเจลเบรคครั้งนี้น่าจะเป็นเครื่องมือจากฝั่งของ Sn0wBreeze ครับและก็จำกัดเฉพาะ iPhone 3GS ลงไปแล้วก็ต้องมี ECID เก็บเอาไว้ด้วยนะ มาดูรายละเอียดกัน


จากตัวอย่างเป็น iPhone 3GS ที่เป็น Old iBoot นะครับ ไม่ใช่ iPhone 3GS ทุกๆเครื่อง สำหรับ iPhone 4 นั้นยังไม่รองรับ จากนั้นผมไปเช็คจาก Tweet ของ @iH8sn0w และของ @DinoD7 พบดังนี้ครับ
@iH8sn0w นั้นจะบอกว่า “ใช้ได้กับ iPhone 3GS ที่เคยผ่านการเจลเบรคมาแล้วเท่านั้น, iPhone 4 ยังไม่รองรับ ต้องรอ Bootrom exploit ตัวใหม่ก่อน”
ส่วนทาง @DinoD7 นั้นเป็นคนปล่อยคลิปแสดงการเจลเบรคได้บอกไว้ว่า “เป็น Untether Jailbreak เปิด-ปิดได้ปกติ แต่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะออกเมื่อไหร่ รู้แต่ว่าเร็วๆนี้”
จากข่าวนี้บอกให้ทราบว่าเครื่องมือเป็นของคนละตัวกับ GreenPois0n ที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าแล้วนะครับ เครื่องมือนี้น่าจะเหมือนกับ Pwnagetool ที่เพิ่งปล่อยอย่างไม่เป็นทางการให้สามารถ Jailbreak iOS 4.1 3G 3GS ได้ก่อนหน้านั้น
หากว่าทางทีมของ iH8sn0w เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทางเราจะอัปเดตให้ทราบนะครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘