iBluetooth 2.0 สำหรับ 2G 3G 3GS iTouch 2G os 3.x กำลังมา


ibluetooth-2.0
iBluetooth หลายคนคงจะได้รู้จักไปแล้วว่ามันเป็นโปรแกรมสำหรับทำอะไร หากใครยังไม่รู้อย่าช้าที่จะคลิกไปอ่านดู ที่ผ่านมาผมได้นำเสนอไปแล้วเกี่ยวกับโปรแกรมนี้และวิธีการใช้งานสำหรับ โปรแกรม iBluetooth 1.8  สิ่งที่ชื่อชอบเลยคือ iBluetooth สามารถที่จะส่งไฟล์จาก iPhone ไปยังคอมหรือว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นๆได้(ที่ไม่ใช่ iPhone ด้วยกัน)
มีข่าวประกาศออกมาจาก MeDevil ซึ่งเขาคือผู้พัฒนา iBluetooth ได้ประกาศออกมาว่าเขากำัลังพัฒนาเวอร์ชันใหม่ของ iBluetooth เป็นเวอร์ชัน 2.0 ซึ่งจะรองรับการทำงานของ iPhone 2G, 3G 3GS และ iPod Touch 2G นี่เป็นคำกล่าวของ MeDevil เกี่ยวกับ iBluetooth ตัวใหม่
I would say to all that I’m still working on iBluetooth version 2 (no, i didn’t run away with money) . As said before, version 2 will be compatible with FW 3.x and with iPhone 2g, 3g, 3gs & ipod touch 2g. I had to stop development this summer because of personal problem. No date defined right now, will try to release it as soon as it’s usable. Thank you for your patience.
สำหรับเวอร์ชันที่มีในปัจจุบันคือ iBluetooth 1.8 นั้น สามารถหาดาวน์โหลดได้ที่ Cydia สำหรับเวอร์ชันนี้ผมทดสอบบน iPhone 3G OS 3.0 แล้วทำงานได้ครับ แต่ว่า 3.1, 3.1.2 ยังไม่ได้ทดลองครับ แต่แน่นอนว่า 3GS ไม่รองรับครับ
อ่านขาวทั้งหมดได้ที่นี่

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘