ส่งข้อความฟรีทั่วโลกผ่าน EDGE, Wifi ด้วย Global.AQ


global-qa-02
วันนี้มีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนๆไอโฟน และไอพอดทัช เนื่องจากว่าสมาชิกของเว็บเราท่านหนึ่ง ชื่อคุณหรั่ง ได้ไปเจอโปรแกรมเจ๋งๆแล้วนำมาบอกต่อครับ เพื่อให้เพื่อนๆทุกคนได้เอาไปใช้กันครับ โปรแกรมนี้สามารถส่งข้อความ SMS ได้แบบฟรีๆครับ โดยจะส่งผ่านทาง EDGE, Wifi คุณหรั่งได้ทดลองแล้วพบว่าไม่เสียตังครับ ถ้าอยากรู้ว่าจริงไม่จริงก็เอาไปลองกันเลยนะครับ
โปรแกรมชื่อ Global.AQ 1.0.2  เป็นไฟล์นามสกุล .ipa

การใช้งาน แตกไฟล์จาก zip  ออกมาแล้วดับเบิ้ลคลิก โปรแกรมจะถูกเปิด้วย iTune จากนั้นก็ให้  Sync  โปรแกรมนี้ลงเครื่องได้เลยนะครับ ใช้ได้ทั้ง iPhone และ iPod Touch คุณหรั่งทดสอบบน OS 3.x นะครับ หากท่านใดใช้ OS 2.x ช่วยลองเอาไปทดสอบแล้วบอกด้วยนะครับ ว่าได้หรือไม่ได้
สิ่งที่อยากฝากคือ ก่อนการสั่งให้เช็คยอดเงิน แล้วลองส่งดูนะครับ หลังจากนั้นมาตรวจสอบดูว่าเงินหายไปหรือเปล่า เท่านี้แหละครับ
การส่งข้อความ รูปแบบเบอร์จะเป็น +66850005xxx อีกอย่างเขาบอกต่อว่าส่งได้ทั่วโลกนะ หากใครมีเพื่อนที่อยู่เมืองนอกก็ลองส่งหาดูละกัน แล้วก็เอาผลที่ได้มากบอกกันด้วยนะครับ
global-qa-01
ดาวน์โหลดโปรแกรมส่ง SMS ฟรี http://www.megaupload.com/?d=WALFA4I6 หรือ http://www.mediafire.com/?mumjihzqwg2
——

Update:1

แอปนี้เป็นเวอร์ชันเก่าซึ่งไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ติดตามอ่านเวอร์ชันใหม่ได้ที่ Global.AQ SMS โปรแกรมส่งข้อความฟรีได้ทั่วโลก iPhone App

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘