Dev Team โชว์ตัวอย่างการ unlock iphone 3GS

เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาทาง Dev Team ได้เผยแพร่ตัวอย่างการ unlock iphone 3GS ให้ออกมาได้ชม โดยข้อความบางส่วนมาให้ดูกัน
Here’s a brief video demonstration by @planetbeing of the iPhone Dev Team’s ultrasn0w unlock for the new iPhone 3G S. Special thanks to @Oranav for the at+xlog crash — a gift to the community that has kept on giving!
คำเตือนจากทาง Dev Team
Do not upgrade to 3.1 yet if you want this unlock!
บอกว่า “ห้ามอัปเกรด firmware จาก 3.0 เป็น 3.1 ถ้าคุณยังต้องการ unlock iphone ของคุณ” ที่ออกมาบอกอย่างนี้ก็เพราะ ถ้าอัปเป็น 3.1 แล้ว ตัว ultrasn0w จะไม่สามารถทำการ unlock iphone ได้ครับ ดังนั้นทางที่ดีก่อนที่จะทำอะไรก็ควรจะหาข้อมูลให้ละเอียดก่อนนะครับ
[vimeo]http://vimeo.com/5431060[/vimeo]

ข้อมูลจากวีีดีโอชุดนี้แสดงให้เห็นถึงการ unlock iphone 3GS ด้วยการ Jailbreak และการใช ultrasn0w ในการ unlock iphone โดยที่ทาง Dev team ได้แสดงการนำซิมของ T-Mobile(ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายหนึ่งในอเมริกา) มาใส่ iphone 3GS ที่ทำการ unlock iphone แล้ว จากนั้นก็ทดสอบโดยการโทรเข้าเบอร์บ้าน และใช้เบอร์บ้านโทรกลับมา ก็พบว่าสามารถทำงานได้
ซึ่งเร็วๆนี้เราก็คงได้เห็นเครื่องมือต่างๆที่ทาง Dev team จะปล่อยออกมาให้เราได้ใช้กันนะครับ ผมคาดว่าที่บ้านเรา iphone 3GS คงยังไม่แพร่หลาย(อาจจะมีคนใช้แล้วหรือยังไม่มีอันนี้ไม่ทราบข้อมูลครับ) แต่ที่รู้คือ iphone 3G ก็เยอะครับ
นี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เอามาเรียกน้ำย่อยให้ดูกัน ถ้าใครมี iphone 3GS ครอบครองแล้วก็คงจะเห็นแสงที่ปลายทางนี้นะครับ คาดว่าไม่นานพอมีวิธีการที่สมบูรณ์ออกมาแล้วผมจะนำมาบอกให้ทราบนะครับ ไงก็ติดตามข่าวเรื่อยๆนะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘