Cyntacts โชว์รูปในรายชื่อ Contacts ของ iPhone


cyntacts-03
เรา คงจะเคยเอารูปใส่ไปในรายละเอียดของผู้ติดต่อเราใช่ไหมแล้วรูปเหล่านั้นมันจะ โชว์เมื่อมีการโทรเข้าออกเท่านั้น แต่ว่ามาเวลาที่เราจจะดูในรายชื่อมันจะไม่แสดง วันนี้ผมจะแนะนำโปรแกรมที่ชื่อว่า Cyntacts ซึ่งผมโหลดจาก Source ของ http://smart-mobile.com/cydia มาดูเลยดีกว่าว่าทำอย่างไร

ต้องเตรียมอะไรบ้างสำหรับการติดตั้ง Cyntacts

  1. เครื่องจะต้อง Jailbreak แล้ว
  2. เพิ่ม url นี้ http://smart-mobile.com/cydia เข้าไปที่ Cydia

การติดตั้งโปรแกรม Cyntacts

เข้าไปที่ Cydia เลือก Search ด้วยคำว่า Cyntacts ซึ่งจะเห็นจาก url ของ smart-mobile
cyntacts-01
cyntacts-02
กดเข้าไปที่ตัวโปรแกรมแล้วเลือก Install ที่มุมบนชวา แล้วจากนั้นทำการ Confirm เพื่อเริ่มการติดตั้งให้เสร็จเรียบร้อย
หลังจากติดตั้งเสร็จให้เข้าไปที่ Contacts จะเห็นรูปของรายชื่อเพื่อนๆเราปรากฎขึ้นมา ถ้าหากในกรณีที่เราไม่ได้ใส่รูปเข้าไป มันก็จะเป็นรูปเงาๆเอาไว้
cyntacts-03
ถ้าหากใครยังไม่เห็นดังรูปก็ลอง Respring หรือว่า Reboot เครื่องสักรอบนึงก็ได้นะครับ ลองเอาไปทดลองใช้กันดูนะครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘