สร้างชื่อ Carrier เท่ๆบน iPhone กันดีกว่าด้วย FackCarrier


fakecarrier-01
โปรแกรมนี้ใช้สำหรับการเปลี่ยนชื่อเครือข่ายบน iPhone ให้เป็นชื่อตามที่เราต้องการ เพราะเดิมที่เครื่องไอโฟนเราแสดงนั้นจะแสดงชื่อของเครือข่ายที่เราใช้ เช่น DTAC, AIS หรือว่า TRUE ประมาณนี้ครับ แต่หากว่าเราเบื่อๆเราก็สามารถแก้ไขหรือว่าปรับให้เป็นชื่อที่เราต้องการได้ เช่น ผมเปลี่ยนจาก DTAC เป็น iP-Mod ครับ^^ ลองเล่นๆดูครับ มาดูวิธีการติดตั้งและการใช้งานกันครับ

การติดตั้งและใช้งาน FakeCarrier สำหรับ iPhone

เปิด Cydia ขึ้นแล้วค้นหาด้วยคำว่า FackCarrier ซึ่งโปรแกรมนี้จะอยู่ที่ Source ของ Bigboss
fakecarrier-02
หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็เปิดโปรแกรมขึ้นมาเลยครับ การใช้งานง่ายมากๆ
กดเข้าไปที่ Fake Carrier แล้วตั้งชื่อได้เลยครับ แต่โปรแกรมก็มีข้อจำกัดอยู่ว่า ไม่สามารถตั้งชื่อยาวๆได้ ทดลองดูได้นะครับ
fakecarrier-03
ทดสอบตั้งชื่อ  Carrier โดยให้พิมพ์ชื่อที่เราต้องการที่ช่อง Carrier:
จากนั้นกด Set เท่านี่ก็เรียบร้อยแล้วครับ ลองเอาไปเล่นดูนะครับ
fakecarrier-04

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘